Nghe "thánh nữ" vẽ môi đình đám trên Instagram chia sẻ bí quyết làm đẹp

Bạn sẽ học được kha khá bí quyết trang điểm nhờ những thông tin hay ho mà cô nàng "Jazmina Daniel" mang lại dưới đây!

Jazmina Daniel là một trong những nữ nghệ sỹ make up đình đám trên Instagram với tài khoản ‘khủng’ lên đến 900.000 lượt theo dõi. Mới đây cô gái tài năng này đã nhận được lời mời trở thành đại sứ thương hiệu cho hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới CoverGirl. 

Trong lần gặp mặt với tạp chí làm đẹp Popsugar, Jazmina Daniel đã không ngần ngại chia sẻ về những mẹo hay trong make up và bí quyết để có tài khoản Instagram thu hút cả thế giới.

PV: Bạn suy nghĩ gì khi nhận được lời mời làm đại sứ thương hiệu cho CoverGirl.

Jazmina: Tôi nhớ những điều trong đầu mình khi đó là, “Điều này là thật sao? Nó đã xảy ra sao? Tôi thực sự vẫn không thể tin được. Tôi thậm chí đã bật khóc. Sự phấn khích khiến tôi không thể chờ đợi để bắt đầu công việc ngay lập tức”.

PV: Bạn có thể chia sẻ loại son và phấn mắt mà bạn yêu thích của CoverGirl và lý do được không?

Jazmina: Đó là Melting Pout Liquid Lipstick in Gel-Mate. Màu của nó thật tuyệt vời và tôi vô cùng thích thú khi trang điểm. Ngoài ra, tôi cũng đã bổ sung toàn bộ dòng sản phẩm son yêu thích từ CoverGirl cũng như các các sản phẩm làm đẹp khác trên trang Finery để các fan hâm mộ có thể dễ dàng mua sắm.

PV: Bên cạnh những mẹo thông dụng như sử dụng bút kẻ môi, đâu là tuyệt chiêu hoàn hảo nhất mà bạn sử dụng để khiến đôi môi trông dày hơn?

Jazmina: Sử dụng phấn highlight trên đầu môi và giữa môi sẽ giúp môi trông to hơn bình thường. Một lớp son bóng cũng sẽ khiến môi dày hơn. Tôi thích dòng son bóng CoverGirl Colorlicious Lip Gloss in Honeyed Kiss.

PV: Một số mẹo hay mà bạn đặc biệt quan tâm để sản phẩm make up trên Instagram trông đẹp hơn là gì?

Jazmina: Chính là ánh sáng tốt. Tôi thích sử dụng ánh sáng tự nhiên ban ngày. Nó cũng phụ thuộc vào chất lượng camera của bạn nữa.

PV: Bạn có thể chia sẻ quá trình tạo ra một bức selfie không, từ công đoạn đầu tiên đến kết thúc?

Jazmina: Tôi thường chụp khoảng 200 tấm selfie để chọn ra 1 tấm ưng ý nhất. Khi tôi hoàn thành xong công đoạn make up, tôi sẽ bước ra ngoài và tìm vị trí có ánh sáng tốt. Phải chắc chắn những khu vực bắt sáng trên khuôn mặt hoàn hảo nữa.

PV: Bí quyết chụp một bức ảnh môi tuyệt đẹp thì sao?

Jazmina: Đối với những bức hình chụp môi, tôi thường sử dụng một chiếc đèn selfie (ring light) và cố gắng giữ chúng cố định để bắt được toàn bộ mọi chi tiết.

PV: Bạn học các kỹ năng make up và tạo hình ở đâu và như thế nào?

Jazima: Tôi học về tạo hình ở trường. Đó cũng là một trong những chuyên ngành của tôi. Tôi cũng rất thích vẽ nữa. Tuy nhiên chỉ đến năm 2006 khi được chẩn đoán mắc u não, tôi mới bắt đầu thử sức với make up. Tôi đã ở nhà cả ngày chỉ để vẽ và luyện tập và mẹ tôi nói rằng, “Sao con không thử vẽ và make up ngay khi con yêu thích?”

PV: Bạn có lời khuyên nào dành cho những nghệ sỹ make up và blogger trên Instagram để có thêm nhiều lượt theo dõi không? Làm sao để bạn phát triển lượng theo dõi của mình?

Jazmina: Bước đầu tiên là hãy đăng những gì thuộc về đam mê và sở thích của bạn. Và không được bỏ cuộc. Khi tôi mới bắt đầu, rất khó để có thể làm việc chăm chỉ và nhận được sự chú ý. Khi đó bạn sẽ dễ từ bỏ nhưng hãy kiên trì. Luôn đảm bảo có chụp nhiều bức hình để bạn có thể chọn ra tấm đẹp nhất.

PV: Bạn lấy ý tưởng từ đâu để có thể sáng tạo những bức hình môi nghệ thuật như vậy?

Jazmina: Từ các bộ phim, âm nhạc, thiên nhiên, thậm chí cả việc làm móng nữa. Tôi cố gắng sáng tạo lại những màu sắc tôi thấy một cách tốt nhất.

PV: Bức hình chụp môi nghệ thuật nào bạn thích nhất khi sáng tạo và lý do tại sao?

Jazmina: Tôi nghĩ sẽ chọn bức Nàng tiên cá bé nhỏ. Nó khiến tôi có cảm giác trở lại là một đứa trẻ mỗi lần nhìn vào.

PV: Bạn và người yêu thực sự rất đáng yêu. Cô ấy đã truyền cảm hứng đến bạn và công việc của bạn ra sao?

Jazmina: Tôi nghĩ tình yêu rất dễ để truyền cảm hứng đến chúng ta. Cô ấy là nhiếp ảnh gia nên luôn tạo ra những bức hình tuyệt vời với màu sắc. Màu sắc trong công việc của cô ấy ảnh hưởng đến tôi khá nhiều. Cô ấy luôn là chính mình và không sợ chứng tỏ bản thân.

PV: Những bình luận tích cực từ cộng đồng bạn tác động đến bạn ra sao?

Jazmina: Tôi nghĩ một trong số chúng là tôi yêu và khiến bản thân mình hạnh phúc khi mọi người nhìn vào tác phẩm của mình bởi họ cũng thấy hạnh phúc và được truyền cảm hứng. Điều đó thực sự giúp tôi không ngừng phấn đấu.

Theo Popsugar.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang