Nghe thì thấy kỳ lạ nhưng những mẹo làm đẹp dưới đây lại hiệu quả bất ngờ

(lamchame.vn) - Gội đầu bằng bia lại giúp chăm sóc tóc toàn diện, thật khó tin phải không? Đó mới chỉ là 1 trong 5 mẹo làm đẹp lạ lùng dưới đây.

Dầu xả... bia

Trong bia có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp nuôi dưỡng tóc từ bên trong. Bạn có thể dùng bia như mặt nạ hoặc dầu xả cho tóc.

Pha loãng bia với nước theo tỷ lệ 1:1 và dùng chúng để gội lại lần nữa sau khi bạn đã gội đầu. Nên dùng các loại bia nhẹ để tránh làm tóc bị đổi màu.

Mayonaise giúp tóc mượt mà, óng ả

Mayonnaise là phương pháp dưỡng tóc từ sâu bên trong hiệu quả nhất mà cũng kì lạ nhất. Ít người nghĩ rằng một món sốt trong ẩm thực lại có thể làm đẹp cho tóc.

Hãy làm ướt tóc tự nhiên bằng nước ấm, sau đó xoa mayonnaise lên tóc như kem ủ bạn hay dùng. Lượng mayonnaise nhiều hay ít phụ thuộc vào độ dài và dày của mái tóc bạn. Sau đó hãy bọc tóc lại bằng mũ trùm và thư giãn trong 20 phút. Sau khi dưỡng chất đã thẩm thấu, bạn hãy gội lại nhẹ nhàng bằng dầu gội để da đầu sạch sẽ.

Phấn thơm em bé để tạo hiệu ứng mi giả

Đầu tiên, đánh một lớp mascara. Sau đó dùng tăm bông chấm một ít phấn thơm em bé, quét đều lên mi. Sau đó, đánh thêm một lớp mascara nữa, giờ đây mắt bạn như được dán mi giả vậy.

Dùng son môi màu cam để che quầng thâm

Người ta cho rằng kem che khuyết điểm có tác dụng kỳ diệu trong việc che quầng thâm ở quanh mắt. Hãy thử trộn một chút son môi màu cam vào kem che khuyết điểm. Tone màu cam sẽ làm mờ màu thâm tím ở quầng thâm của bạn.

Dĩa tạo sống mũi hoàn hảo

Để làm nổi bật sườn mũi và làm nổi bật sống mũi thẳng, bạn có thể đặt dĩa lên mũi, sau đó dùng chì kẻ vẽ những đường phấn từ trên xuống dưới. Đường phấn sẽ vô cùng mịn màng và cân xứng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang