Nghỉ lễ ở biển, bé trai 4 tuổi bị sóng biển cuốn đi

Một bé trai đã bị sóng cuốn đi sau khi đi dạo trên biển cùng mẹ. Cơn sóng tới bất ngờ khiến người mẹ mất dấu con trai trong vô vọng.

Bờ biển Kitty Hawk nơi cậu bé gặp nạn

Trong kì nghỉ hè này, một gia đình từ Manchester, New Hampshire (Mỹ) đã chọn nghỉ mát tại bãi biển Kitty Hawk. Đây là bãi biển nằm phía Bắc Carolina, Mỹ. Thời gian này, bãi biển được cho là có sóng lớn cao tới 2 mét.

Chiều thứ 4, khi đang đi dạo trên bãi biển, người mẹ đã dắt theo con trai của mình. Tuy nhiên, một con sóng bất ngờ ập tới, cuốn trôi cậu con trai 4 tuổi của cô đi mất. Cô đã mất dấu con mình.

Ngay lập tức, lực lượng bảo vệ bờ biển địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm, trong đó có máy bay trực thăng MH-60 trong phạm vi hơn 130 hải lý. Sau 1 giờ tìm kiếm, họ chỉ tìm thấy chiếc mũ của cậu bé lơ lửng trên mặt biển về phía bắc nơi hai mẹ con bị nạn khoảng 2 dặm.

Đến 20h30 tối thứ 4, Cảnh sát biển đã đình chỉ cuộc tìm kiếm sau nỗ lực tìm kiếm không có kết quả. Danh tính hai mẹ con không được cảnh sát tiết lộ.

Chỉ huy đội Cảnh sát biển Capt. Bion Stewart cho biết: “Để đình chỉ cuộc tìm kiếm một cậu bé, đó là điều khó khăn nhất trong vai trò chỉ huy đội tìm kiếm. Tôi không thể hiểu được cảm giác của gia đình nạn nhân đang trải qua lúc này”.

Jeremy Thomas, một sĩ quan Cảnh sát biển ở Wilmington cho biết dòng chảy ở biển Bắc Carolia không thuận lợi. “Nó luôn luôn nguy hiểm khi ở gần bờ biển”, Thomas nói.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang