Nghi vấn việc tăng cân của Nam Em có phải là do có thai?

(lamchame.vn) -  Bước chân vào showbiz dường như Nam Em được cộng đồng biết đến thông qua bê bối hơn là các hoạt động nghệ thuật. Sau một loạt các ồn ào về tình cảm thì lần xuất hiện mới đây Nam Em khiến nhiều người nghĩ tới khả năng cô đang  bầu bí vì vòng 2 to bất thường.

Xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em bỗng dưng nổi bât, Nổi không phải vì sắc đẹp, không phải vì bộ cánh xa hoa, và lần này cũng không phải là vì những phát ngôn gây sock. Mà nổi vì Nam Em nhìn nặng nề hơn, tăng cân hơn và vòng 2 thì to lên bất thường. Cô nàng không đi dép cao gót như mọi khi, thay vào đó là đôi dép bệt thoải mái. Chiếc váy dù xuông rộng nhưng vẫn không che được vòng 2 lùm lùm. Không ít người đặt ra nghi vấn cô đang mang thai.

Nhìn hình ảnh này ai cũng nghĩ Nam Em đang có bầu

Tuy nhiên, đại diện của Nam Em đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn này và khẳng định ngoại hình của cô hiên tại hoàn toàn là do tăng cân.

Không biết lần này có tiếp tục là 1 chiêu trò mới hay Nam Em đang chuẩn bị làm Mẹ thật, nhưng rõ ràng sự xuất hiện lần này của Nam En đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Nhiều người dự đoán có lẽ 1 vài ngày tới Nam Em sẽ tiếp tục “khuấy đảo” showbiz bằng chính cái bụng lùm lùm của mình. Chúng ta sẽ cùng chờ xem.

Theo tintuconline.com.vn

Gửi bình luận

(1) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang