Tuyệt vời: Minh Hằng là ứng cử viên cho giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất

(lamchame.vn) - Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) của Giải thưởng MTV EMA 2018 có thể sẽ được trao cho Minh Hằng trong đợt đề cử này.

Thông tin về việc Minh Hằng trở thành đại diện Việt Nam tranh tài với các nước bạn cho hạng mục đề cử Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất (Best Southeast Asia Act) của MTV EMA 2018 thu hút sự quan tâm mạnh mẽ.

“Đây không chỉ là dấu ân vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp, đó còn là giấc mơ mà tôi luôn mơ ước kể từ khi quyết định theo đuổi niềm đam mê ca hát từ cách đây 15 năm” - Minh Hằng bộc bạch.

Với sự lựa chọn này, nữ ca sĩ Một vòng trái đất sẽ đối đầu trực tiếp với các ca sĩ xuất sắc nhất đến từ các quốc gia trong khu vực gồm: Singapore, Indonesia, Philippines, Thailand và Malaysia.

Minh Hằng sẽ chính thức tranh đấu với các đại diện đến từ Singapore, Indonesia, Philippines, Thailand và Malaysia.

Trước tin vui này, Minh Hằng chia sẻ: “Tôi thật sự cảm thấy hãnh diện và xen lẫn sung sướng, tự hào. Một niềm hạnh phúc mà không từ ngữ nào có thể diễn tả được. Với tôi, đây không chỉ là dấu ân vô cùng đặc biệt trong sự nghiệp, đó còn là giấc mơ mà tôi luôn mơ ước kể từ khi quyết định theo đuổi niềm đam mê ca hát từ cách đây 15 năm. Cảm ơn khán giả, các fan đã luôn đồng hành và ủng hộ con đường sự nghiệp của tôi. Cảm ơn mọi người rất nhiều” .

Phong cách đa dạng của nữ ca sĩ.

Trước Minh Hằng, những đại diện Việt Nam từng tham gia tranh giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất của MTV EMA phải kể đến như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Đông Nhi,… 

Mỹ Tâm (đại diện cho Việt Nam vào năm 2013) đã chiến thắng danh hiệu Best Southeast Asia và vinh dự trở thành người đại diện cho khu vực Đông Nam Á tiếp tục tranh giải với các đại diện Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang