Nghịch tử tát mẹ ruột bôm bốp vì không nghe lời, mẹ ôm đầu né đòn chạy vào: Đẻ con ra là mẹ sai rồi

Nghịch tử đánh mẹ ruột già yếu vì lỡ lời làm phật ý khiến dân mạng phẫn nộ ném đá không ngừng vì quá bất hiếu.

Cha mẹ những người có công sinh thành, nuôi dưỡng ta nên người, việc cần biết báo đáp công ơn với những đấng sinh thành là một nghĩa vụ hết sức quan trọng mà con cái cần biết. Thế nhưng, vẫn có những người con lại vô ơn, bất hiếu, đối xử tàn nhẫn với chính những người sinh ra họ bằng những hành động không thể tha thứ được. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video cắt ra từ camera an ninh của một gia đình. Điều đáng nói ở đây chính là hành động của người đàn ông đối với mẹ già của mình.

 

Xem đoạn video này có thể thấy được rằng bà cụ trong này đã phải ngoài 80 tuổi, thân hình gầy gò, già yếu.

Thế nhưng, người đàn ông to béo ấy lại không chút ngập ngừng t.át liên tiếp nhiều lần liên tục vào mặt bà cụ. Với sức khỏe, thân hình ấy, bà cụ chỉ biết chịu đựng và né tránh những cái b.ạt tai như trời giáng ấy một cách đầy yếu ớt. Theo như người đăng tải đoạn video này cho biết người đàn ông vô nhân tính kia chính là con trai ruột của bà cụ này.

Có thể trước đó, cả hai người đã có cuộc cãi vã quyết liệt, và anh con trai dường như vô cùng tức giận khi thuận theo ý mình. Đến khi cơn giận tăng cao, chẳng kiềm chế được cảm xúc, anh ta đã không ngần ngại giáng những cái tát trời giáng xuống người mẹ già để giải tỏa cơn giận. Nhìn những hành động này ai ai cũng không nén được sự phẫn nộ. Đ.ánh phụ nữ đã là một hành động không thể chấp nhận được rồi, đằng này lại ra tay với chính mẹ ruột của mình càng khiến sự phẫn nộ của mọi người dâng trào.

Đã có rất nhiều ý kiến bình luận được cộng đồng mạng n.ém đ.á, chỉ trích một cách thậm tệ hành động bất hiêu của ông con nghịch tử này. Có ý kiến cho rằng: “Đồ bất hiếu, tại sao lại đánh mẹ mày, loại c.ầm t.hú. Ngoài kia có biết bao nhiêu người chỉ mong ước đc gọi tiếng mẹ mà ko có để gọi kìa thăng mất dạy“. Chẳng ai có thể bênh vực được hành động bạo lực này dù là lý do gì đi chăng nữa. Hãy biết trân trọng và quý trọng những khoảng thời gian bên cha mẹ, vì biết đâu bất chợt một ngày nào đó họ sẽ rời xa ta mãi mãi, đến khi ấy hối hận cũng đã muộn màng.

Theo Teenvn.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang