Những bà mẹ 'lầy lội' hiếm có, khó tìm của sao Việt

(lamchame.vn) - Mẹ của Giang Popper luôn "gây bão" với những tin nhắn xì tin vượt tuổi. Mẹ Bích Phương thì trẻ trung tới khó tin... Đây chính là những bà mẹ được nhiều người ngưỡng mộ tới mức có lượng fan chẳng thua con của họ đâu nè!

Người mẹ xì tin 'bá đạo' của Giang Popper

Giang Popper là cái tên không còn xa lạ với những khán giả của cuộc thi Việt Nam Got Talent mùa thứ nhất. Anh từng gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo và khán giả bởi những màn trình diễn cực chuyên nghiệp và đẹp mắt. Tên thật là Nguyễn Trường Giang, hiện tại anh là một vũ công và làm trong lĩnh vực truyền thông. Trong khi đó, "mẫu hậu" của Giang Popper kinh doanh quần áo. Trên mạng xã hội, những tin nhắn hoặc hình ảnh hài hước, có 1-0-2 của cặp mẹ con này luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ và qua đó, không ít người "gato" vì Giang có người mẹ vừa yêu thương con cái, vừa thấu hiểu và rất hài hước.

Những hình ảnh có 1-0-2 như thế này...

... ngoài mẹ con Giang Popper thì ai đủ can đảm thực hiện?

Liên hệ với Giang Popper về những đoạn tin nhắn với mẹ khiến dân mạng “cười ngất” anh cho biết, hai mẹ con thường xuyên nhắn tin như vậy để tạo không khí vui vẻ. Giang chia sẻ: “Nhìn bề ngoài mẹ mình đã có tuổi nhưng tâm hồn, tính cách thì trẻ lắm. Mẹ rất tâm lý, luôn hiểu và tôn trọng cuộc sống của con cái. Đôi khi đọc tin nhắn đối đáp của mẹ mà mình cũng “giật mình” vì không ngờ mẹ lại xì tin như thế”.

Giang Popper cũng chính là chủ nhân của những bức hình “độc nhất vô nhị” hài hước và bá đạo trên mạng xã hội. Sự hài hước và vui vẻ của anh tạo ra sự thoải mái cho mọi người ở hầu hết những nơi anh xuất hiện. Phần cá tính thú vị ấy của Giang Popper được cho là thừa hưởng từ mẹ khi anh thường xuyên đăng tải những tin nhắn “độc” giữa hai người, trong đó cho thấy mẹ anh cũng dí dỏm và “quái tính” không kém.

Mẹ anh tên thật là Nguyễn Thị Ngọc, sinh năm 1960. Trên mái đầu của người phụ nữ này đã điểm hai thứ tóc, vậy mà không ai có thể phủ nhận tính cách vui tươi, xì tin của bà. Nhưng ít ai biết rằng chính cuộc đời khắc nghiệt đã buộc bà phải lấy sự lạc quan để che đi nước mắt.

Những tin nhắn giữa hai mẹ con Giang Popper khiến người ta phải cười nghiêng ngả.

Kể về mẹ, Giang tâm sự: “Gia đình mình trước đây nghèo khó. Bố mất sức lao động từ sớm nên mẹ phải cáng đáng chăm lo cho cả gia đình. Người ngoài xem đó là chuyện bình thường, chỉ mình mới chứng kiến tất cả xót xa mà mẹ đã trải qua. Có lẽ bởi một mình bươn chải, mẹ học được cách luôn lạc quan và giải quyết thật nhanh những chuyện buồn”. Chính cuộc sống vất vả khiến cho gương mặt của mẹ dường như già hơn nhiều so với tuổi. Giang luôn tin rằng mẹ là điều tuyệt vời nhất mà mình có trong cuộc sống. Trong lòng chàng trai được coi là dị này thì mẹ luôn là một người phụ nữ “khổng lồ”.

Mẹ "bá đạo" và đáng mến chỉ mình Bích Phương có

Bố mẹ Bích Phương đều là những người sống tình cảm và rất hài hước.

Ngoài giọng hát ngọt ngào cùng loạt hit nghe muốn lụi tim, Bích Phương còn khiến cư dân mạng phát cuồng trên mạng xã hội với những status dài ngoằng không dấu câu, hài hước và chẳng giống ai. Trên sóng truyền hình, nữ ca sĩ cũng vô tư thể hiện cá tính "tưng tửng" của mình. Người hâm mộ nhanh chóng tìm ra nguyên nhân đặc biệt làm cho Bích Phương sở hữu tính cách lầy lội như vậy chính là "di truyền" từ mẹ.

Mẹ của giọng ca "Mình yêu nhau đi" tên là Nguyễn Thị Hương, cũng là một tín đồ của mạng xã hội. Cô thường xuyên đăng tải những status hài hước, hình ảnh selfie trẻ trung chẳng kém con gái. Ngay cả Bích Phương thi thoảng cũng bị mẹ của mình troll một cách vô cùng bá đạo.

Con gái đăng status so deep...

... Mẹ troll ngay lập tức.

Con gái khoe MV của bạn, mẹ cũng... chẳng chịu buông tha.

Tới bữa ăn cũng phải đăng ảnh để "chọc" con gái phương xa.

Theo chia sẻ của Bích Phương thì cô may mắn vì có một người mẹ sống tình cảm. Bích Phương cho biết mẹ là người ít thể hiện tình cảm hơn bố dù cô biết mẹ luôn quan tâm và lo lắng đến con gái. Khi nữ ca sĩ chuyển nhà ở Sài Gòn, mẹ không chỉ vào thăm mà còn hăng hái giúp nữ ca sĩ sắp xếp, dọn dẹp nhà cửa.

Mẹ xì tin không thể ngờ của Châu Bùi

Mẹ Châu Bùi trẻ trung, nhắng nhít chẳng kém ai.

Đại gia đình của hot girl

Các fan hâm mộ Châu Bùi chắc hẳn đều không còn xa lạ gì với cô Lan - mẹ của nàng hotgirl. Trên Facebook lẫn Instagram, Châu Bùi thường xuyên khoe những hình ảnh và clip của mẹ mình. Ngoài chuyện trẻ trung và tươi tắn đến bất ngờ dù đã là U60, cô Lan còn khiến nhiều người thích thú vì tính cách thân thiện, hài hước và cũng chịu khó "nghịch" không thua gì cô con gái của mình.

Cách đây không lâu, Châu Bùi đăng tải lên Facebook cá nhân một đoạn clip ghi lại hình ảnh mẹ mình đang đùa cùng Decao với caption "Mẹ Lan U60 và con dê". Tuy chỉ dài vỏn vẹn 18 giây nhưng người xem vẫn có thể thấy được mẹ Lan của Châu Bùi vẫn rất vui tính khi thoải mái cười đùa với Decao. Trong khi anh chàng Decao thì giả làm ma-nơ-canh đứng yên một chỗ, đã vậy lại còn cười "khà khà khà" đúng kiểu trên phim thì bác gái lại "đập" yêu một phát theo kiểu "mày trêu bác à" khiến người xem cảm thấy vô cùng đáng yêu. Theo như bình luận của Châu Bùi thì Decao đã đùa như thế trong cả một buổi trời.

Không chỉ gây ấn tượng về độ gần gũi, thân thiện, nhiều người còn bất ngờ với nhan sắc trẻ trung của mẹ Châu Bùi. Dù đã U60 nhưng bác gái trông vẫn rất tươi tắn, rạng ngời.

Mẹ check in ở tận trời tây xa hoa...

... Nhưng hot girl phải thốt lên rằng ảnh chẳng khác gì đang ở... Sầm Sơn.

Mới đây nhất, cư dân mạng đã được một phen cười lên cười xuống khi xem loạt ảnh du lịch của cô Lan do chính Châu Bùi chia sẻ trên Insta story. Được biết hiện cô đang đi du lịch Hy Lạp cùng với những người bạn. Cô Lan chụp rất nhiều ảnh với phong cách đáng yêu và xì-tin. Không biết cô có học hỏi con gái mình trong việc pose ảnh không mà mỗi tấm lại một dáng chụp khác nhau, vô cùng đa dạng và... khó lường. Tấm thì phải bật thật cao thật xa, tấm thì nắm tay người bạn và ôm cả đất trời, tấm thì đưa tay lên nâng kính đúng chuẩn "quan trọng là thần thái."

Tuy nhiên có lẽ do chưa rành về các ứng dụng chỉnh sửa ảnh nên tất cả ảnh được đăng tải lên đều là ảnh gốc với màu sắc có phần hơi nhợt nhạt. Châu Bùi đã phải thốt lên rằng "mẹ tôi check-in tại Hy Lạp nhưng chụp không khác gì đang đứng ở Sầm Sơn..."

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang