Nghiện điện thoại, ông bố thậm chí còn không biết con mình đi lạc cho tới khi xem bản tin

Nhận nhiệm vụ trông con nhưng mải nghịch điện thoại, người đàn ông Trung Quốc không biết con mình đi lạc cho đến khi thấy mẩu tin trên mạng.

Cuối tháng trước, một cậu bé 5 tuổi, tên Kaikai, ở thành phố Trương Gia Cảng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã bị lạc khi rời nhà một mình để đi tìm mẹ, People's Daily hôm qua (18/7) đưa tin.

Bố của Kaikai nhận nhiệm vụ chăm sóc cậu bé trong ngày Kaikai mất tích. Nhưng người bố không trông chừng con mà "cắm mặt" vào chiếc điện thoại.

Cậu bé 5 tuổi một mình lang thang trên đường. Ảnh: Jiangsu TV.

Kaikai đi bộ gần 8 km trên đường phố đông đúc trước khi được một người qua đường báo tin cho cảnh sát. Cậu bé nhanh chóng được đưa về trụ sở của cảnh sát địa phương. Bởi vì còn quá nhỏ và sợ hãi, cậu bé không thể đọc địa chỉ gia đình.

Do vậy, cảnh sát địa phương quyết định đăng tin trên các phương tiện truyền thông để tìm kiếm bố mẹ của Kaikai.

Bố của Kaikai, họ Hong, đã đọc được thông báo mất tích của con sau 2 tiếng khi đang trò chuyện trên WeChat. Hong liên hệ với cảnh sát lúc 18h cùng ngày và đưa con trai về nhà.

Kaikai ở đồn cảnh sát chờ bố tới đón. 

Theo Hong, con trai anh chơi ở bên ngoài nhà và đột nhiên chạy đi tìm mẹ, người đang đi làm. Một đoạn video do camera giám sát ghi lại cho thấy Kaikai một mình băng qua đường và đi lang thang trên phố.

Cậu bé 5 tuổi không bị thương tích nào khi được bố đón.

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang