Ngơ ngẩn trước hình ảnh Sao nữ lộ ngực trần khi cho con bú

(lamchame.vn) - Những Sao nữ thường xuất hiện trước công chúng trong những bộ váy khoe vòng 1 bốc lửa khiến người hâm mộ ngẩn ngơ vì đẹp. Nhưng rồi khi loạt ảnh những ngôi sao này cho con bú, chúng ta mới nhận ra rằng thì ra đó mới là lúc họ đẹp nhất.

Không cần son phấn, không cần váy áo lộng lẫy, cũng chẳng cần tạo dáng nhưng những hình ảnh những chân dài trong Showbiz Việt cho con bú vẫn khiến nhiều người tấm tắc về sự đẹp đẽ trong từng khuôn hình. Điều đặc biệt là những tấm ảnh này không chỉ khiến đấng mày râu ngẩn ngơ mà kể cả chị em phụ nữ cũng say đắm.

Phương Lan bình thường đã đằm thắm nhưng khi cho con bú thì cô lại càng trở nên đẹp hơn. Ánh mắt nhìn con đắm đuối đủ cho thấy người phụ nữ này hạnh phúc đến như thế nào.

Vốn là siêu mẫu mình hạc xương mai nhưng Xuân Lan cũng có lúc tròn trĩnh hơn, cô nuôi con bằng sữa mẹ nên không thực hiện chế độ ăn kiêng nào cả. Bầu sữa mẹ tuyệt đẹp đủ để cô tỏa sáng dù chỉ nhìn thấy 1 góc của gương mặt.

Giống như Xuân Lan, Hà Anh cũng là siêu mẫu với những đường cong chết người. Nhưng có lẽ đây vẫn là bức ảnh đẹp nhất, tình nhất mà cô có.

Minh Hà đã tình nguyện lùi lại đằng sau và sinh cho Lý Hải những đứa con xinh xắn. Sự hy sinh của cô khiến cho nhiều người phụ nữ phải giật mình và nghĩ rằng khó có thể làm được như cô.

Huyền Baby sang chảnh - quý phái là thế nhưng khi cho con bú ở cô vẫn toát lên sự bình yên, dịu dàng

Ốc Thanh Vân rất bận rộn chạy shown nhưng không vì thế mà cô "bỏ quên" những đứa con của mình. Cô cho con bú mọi lúc mọi nơi và đó đều là những hình ảnh đẹp.

sao-viet-2.jpg

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang