Ngỡ ngàng khoảnh khắc con trai võ sư mới chào đời đã 'cướp' luôn kéo cắt dây rốn của bác sĩ

(lamchame.vn) - Mặc dù chỉ một đứa trẻ mới sinh nhưng em bé đã khiến các y bác sĩ không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tay bé nắm chặt dây rốn.

Nhiều ngày nay trên mạng xã hội truyền tay nhau bức ảnh hết sức đặc biệt của một em bé vừa mới chào đời. Sở dĩ, bức ảnh được nhiều người quan tâm bởi hành động hết sức dễ thương của em bé khi vừa ra khỏi bụng mẹ.

Nguồn ảnh: Không sợ chó.

Theo đó chủ nhân bức ảnh anh N.H.P. cho biết: "Đây là cháu tớ. Bố nó là võ sư cũng dăm bảy năm nay. Và đúng là con nhà võ, bác sĩ vừa đưa kéo vào nó dùng 1 chiêu tước luôn cây kéo phòng vệ như thật. Đến bác sĩ cũng phải bất ngờ và buồn cười nên chụp lại khoảnh khắc đáng quý đầu đời này. Đây hẳn là bị cắt dây rốn thì làm gì cho ngầu?"

Một số bình luận của cư dân mạng

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Hầu hết đều vô cùng ngạc nhiên về hành động của em bé.

Bạn B.M.P. vui tính viết: "Phải từ từ mới cắt rốn cho anh nhận hết chất từ mẹ anh đã chứ".

"Ai cho các cô các chú cắt dây rún của cháu! Cháu muốn quay về trong bụng mẹ cơ" là bình luôn của bạn S.L.

Trước đó, tại một bệnh viện phụ sản ở Anh. Một em bé mới sinh trong tình trạng cơ thể yến ớt khiến các bác sĩ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, điều kì diệu xảy ra, em bé đã ất tiếng khóc chào đời trong niềm vui của các bác sĩ và người mẹ. Điều đáng nói, khi chuẩn bị cắt dây rốn cho bé thì đột nhiên đứa trẻ cầm chặt cây kéo khiến nhiều người hốt hoảng.

14949200376494.jpg

Cuối cùng, bác sĩ có mặt trong phòng mổ đã để chính người mẹ của em bé trực tiếp cắt dây rốn cho con trai. Sau khi được mẹ nắm tay thì em bé sơ sinh đã dần dần buông cây kéo và dựa hẳn vào lòng mẹ. Hình ảnh này khiến nhiều người xúc động không kìm được nước mắt.

Theo Sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang