Ngô Thanh Vân - Huy Trần tung bộ ảnh đậm chất hào môn bên đại gia đình trước ngày cưới

Ngô Thanh Vân khiến công chúng trầm trồ trước bộ ảnh sang trọng của đại gia đình.

 

Mới đây, Ngô Thanh Vân đã đăng tải bộ ảnh chụp cùng đại gia đình trước ngày cưới. Cô và ông xã Huy Trần diện trang phục váy cưới - vest ngồi ở vị trí trung tâm, xung quanh là những người thân trong gia đình nữ diễn viên.

Từ bối cảnh đến trang phục của đại gia đình Ngô Thanh Vân trong bộ ảnh, cộng đồng mạng phải trầm trồ trước sự xa hoa, lộng lẫy chẳng khác gì một gia tộc hào môn.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần tung bộ ảnh đậm chất hào môn bên đại gia đình trước ngày cưới - Ảnh 2.
 
Ngô Thanh Vân - Huy Trần tung bộ ảnh đậm chất hào môn bên đại gia đình trước ngày cưới - Ảnh 3.
 
Ngô Thanh Vân - Huy Trần tung bộ ảnh đậm chất hào môn bên đại gia đình trước ngày cưới - Ảnh 4.

Bộ ảnh đậm chất hào môn của gia đình Ngô Thanh Vân trước ngày đám cưới của cô diễn ra

Ngô Thanh Vân hạnh phúc chia sẻ: "Gia đình đối với Vân là nền tảng vững chắc nhất cho sự yêu thương, là nơi cho các con bay lượn để thực hiện giấc mơ của riêng mình. Gia đình là điều thiêng liêng nhất không thể thiếu trong cuộc sống, gia đình càng gắn kết thì các con càng thành công, hạnh phúc và vững chãi.

Gia đình đối với Vân là vòng tròn số một, là nơi Vân quay về khi mệt mỏi ốm đau, khi buồn vui cần được chia sẻ. Cái vòng tròn này từ hôm nay sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều khi có thêm thành viên mới.

Cảm ơn ba mẹ và các anh đã luôn bên cạnh chúng em trong suốt đoạn đường vừa qua. Hạnh phúc của hai em sẽ chẳng tròn trịa nếu không có sự ủng hộ của cả nhà… Cảm ơn gia đình lớn của con, cảm ơn người bạn đồng hành, cảm ơn ngày hôm nay và mọi thứ. Chúng con yêu thương và trân trọng rất nhiều!".

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ngo-thanh-van-huy-tran-tung-bo-anh-dam-chat-hao-mon-ben-dai-gia-dinh-truoc-ngay-cuoi-162220605120217504.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang