Ngô Thanh Vân và bạn trai kém tuổi sống chung như vợ chồng son, làm điều đơn giản nhưng cô gái nào cũng ao ước

Nhìn cuộc sống yên bình, ngọt ngào của Ngô Thanh Vân bên Huy Trần mà không ít cô gái ngưỡng mộ.

 

Sau khi công khai hẹn hò, Ngô Thanh Vân và Huy Trần thường xuyên đăng story, hình ảnh lộ mặt đối phương trên trang cá nhân của mình hơn. Mới đây, nữ diễn viên còn thoải mái chia sẻ về một ngày thảnh thơi, tận hưởng không gian riêng tư cùng bạn trai ở nhà.

Như thường lệ, Huy Trần vẫn là người phụ trách làm những món ăn ngon. Anh chàng còn chu đáo mang đồ ăn đến tận ghế sofa, còn Ngô Thanh Vân chỉ cần đợi người yêu phục vụ. Sau đó, cả hai cùng ngồi thư giãn, vừa ăn uống, vừa xem phim. Khung cảnh bình yên nhưng đầy ấm áp, ngọt ngào của Ngô Thanh Vân và bạn trai khiến ai nhìn cũng cảm thấy như họ là một cặp vợ chồng son. Đây cũng là cảnh tượng mà nhiều cô gái ao ước khi ở bên bạn trai.

 
 
 
 

Cuộc sống hạnh phúc của Ngô Thanh Vân bên bạn trai kém tuổi Huy Trần

Hiện tại, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang sống cùng nhau tại Na Uy. Cặp đôi thường xuyên khoe những hình ảnh hẹn hò ở quán cafe, nhà hàng, dạo phố, hay những khoảnh khắc khi cùng nhau thức dậy vào buổi sáng,... Ở bên bạn trai kém 11 tuổi, Ngô Thanh Vân được chiều chuộng như một nàng công chúa.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/ngo-thanh-van-va-ban-trai-kem-tuoi-song-chung-nhu-vo-chong-son-lam-dieu-don-gian-nhung-co-gai-nao-cung-ao-uoc-222021279191656392.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang