Ngoại hình phổng phao của con trai 11 tuổi nhà diễn viên Lê Phương: Sắp cao vượt bố mẹ, bất ngờ nhất là gương mặt

(lamchame.vn) - Thiên Quân - con trai đầu lòng của diễn viên Lê Phương năm nay 11 tuổi đã sở hữu ngoại hình cao lớn và được khen ngợi tính cách dễ thương.

Dù Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan không còn chung đường nhưng cậu con trai Thiên Quân (hay còn gọi là bé Cà Pháo) vẫn là "tài sản lớn nhất" của cả hai. 

Cậu bé hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên mẹ và bố dượng Trung Kiên.

Lê Phương khá cởi mở trong việc chia sẻ về gia đình trên mạng xã hội, nhờ đó mà khán giả theo dõi nữ diễn viên có thể thấy rõ được sự trưởng thành và khôn lớn của Cà Pháo.

Ngoại hình phổng phao của con trai 11 tuổi nhà diễn viên Lê Phương: Sắp cao vượt bố mẹ, bất ngờ nhất là gương mặt - Ảnh 1.

Cao ngang người lớn, gương mặt ngày càng giống bố dượng

Cà Pháo sinh năm 2012, năm nay 11 tuổi. Trong những hình ảnh gia đình được Lê Phương đăng tải lên mạng xã hội gần đây, bé Cà Pháo gây chú ý bởi ngoại hình cao lớn.

Cách đây không lâu, trong đám cưới của em gái Lê Phương, bé Cà Pháo khi chụp ảnh chung đã cao ngang bằng bà ngoại và các dì. Khi đứng cạnh bố mẹ, Cà Pháo đã không còn chênh lệch nhiều về chiều cao, dự là không lâu nữa cậu bé có thể cao bằng hoặc vượt qua phụ huynh. Phong cách ăn mặc sơ mi trắng, quần âu đen càng khiến cậu bé trông chững chạc hơn.

Ngoại hình phổng phao của con trai 11 tuổi nhà diễn viên Lê Phương: Sắp cao vượt bố mẹ, bất ngờ nhất là gương mặt - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, gương mặt sáng, bầu bĩnh, điển trai của cậu cả nhà Lê Phương cũng nhận được nhiều lời khen. Cà Pháo được nhận xét có nét hiền lành, dễ mến như mẹ, nhưng càng lớn trông nhóc tỳ càng giống bố dượng Trung Kiên, đặc biệt là khuôn mặt.

Ngoại hình phổng phao của con trai 11 tuổi nhà diễn viên Lê Phương: Sắp cao vượt bố mẹ, bất ngờ nhất là gương mặt - Ảnh 3.

Mối quan hệ đặc biệt với bố dượng, tính cách khiến ai cũng thương

Lớn lên trong tình yêu thương và chăm sóc đủ đầy từ người lớn, Cà Pháo là một cậu bé vừa học giỏi, vừa có tính cách ngoan ngoãn. Con trai Lê Phương học tại một trường quốc tế ở TP.HCM, được bầu là lớp phó học tập và đạt được những thành tích khiến bố mẹ tự hào.

Lê Phương nhận xét, con trai là cậu bé hiểu chuyện, biết lắng nghe, dù đôi lúc cũng có sự bướng bỉnh. Nữ diễn viên cho biết, chồng cô cứng rắn và công bằng trong việc dạy dỗ con cái, không phân biệt con trai hay con gái vì sợ thiên vị sẽ khiến con tủi thân. Cà Pháo thường thoải mái tâm sự với bố Trung Kiên hơn, có những điều cậu chỉ nói với bố mà không chia sẻ với mẹ. Thậm chí, trong nhà đôi lúc còn chia phe Cà Pháo và bố Kiên, bé Bông và Lê Phương. Điều đó đủ cho thấy mối quan hệ gần gũi, thân thiết của hai cha con ra sao.

Ngoại hình phổng phao của con trai 11 tuổi nhà diễn viên Lê Phương: Sắp cao vượt bố mẹ, bất ngờ nhất là gương mặt - Ảnh 4.

Ngoại hình phổng phao của con trai 11 tuổi nhà diễn viên Lê Phương: Sắp cao vượt bố mẹ, bất ngờ nhất là gương mặt - Ảnh 5.

Trong những hoạt động thường ngày như học bài, tập đánh đàn hay những lúc đi chơi, Cà Pháo và bố dượng đều đồng hành cùng nhau, là "cạ cứng" của nhau. Trung Kiên tự tay cắt tóc cho con, thường xuyên rủ Cà Pháo làm việc nhà chung, vào bếp nấu ăn cùng mình và hướng dẫn con trai những kỹ năng trong cuộc sống.

Lê Phương từng kể, khi Trung Kiên dạy Cà Pháo những điều cậu bé chưa biết hoặc làm sai, con ngồi nghe rất nghiêm túc và sẵn sàng chia sẻ suy nghĩ của mình. Lúc đó cô cảm giác như đang được xem hai "ông cụ non", hai người bạn ngồi nói chuyện với nhau. Cách đối xử chân thành của Trung Kiên giúp anh nhận lại tình cảm từ cậu con trai riêng của vợ.

Cà Pháo từng gây bất ngờ cho mọi người khi lấy tiền để dành của mình mua quà sinh nhật là một chiếc ốp lưng điện thoại để tặng bố. Trong lễ tốt nghiệp cấp 1, người được Cà Pháo thực hiện nghi thức tri ân phụ huynh không phải là Lê Phương mà là Trung Kiên. Chứng kiến khoảnh khắc tình cảm của hai cha con trên sân khấu và ánh mắt tự hào của Trung Kiên dành cho Cà Pháo, Lê Phương đã vô cùng hạnh phúc.

Ngoại hình phổng phao của con trai 11 tuổi nhà diễn viên Lê Phương: Sắp cao vượt bố mẹ, bất ngờ nhất là gương mặt - Ảnh 6.

Với em gái, Cà Pháo cũng rất tình cảm và ra dáng một người anh lớn. Mỗi khi gia đình đi chơi, Cà Pháo sẵn sàng bế em, trông em giúp bố mẹ. Mới đây, Lê Phương chia sẻ loạt ảnh hai anh em gặp lại nhau sau vài ngày xa cách. Cà Pháo và em gái vừa gặp đã ôm và thơm má nhau rất tình cảm khiến mẹ bật cười.

Ngoại hình phổng phao của con trai 11 tuổi nhà diễn viên Lê Phương: Sắp cao vượt bố mẹ, bất ngờ nhất là gương mặt - Ảnh 7.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang