Ngoại tình rồi xin chồng tha thứ, vợ còn sốc hơn sau khi biết bí mật kinh hoàng của chồng

Không biết có phải người chồng đang trả đũa vợ vì lỗi lầm trước đó hay không mà lại tặng cho cô một cú lừa ngoạn mục như vậy.

Ngoại tình rồi xin chồng tha thứ, vợ còn sốc hơn sau khi biết bí mật kinh hoàng của chồng - Ảnh 1.

Đôi vợ chồng trong câu chuyện đã kết hôn được tám năm, nhưng khoảng hai năm trước, mọi chuyện bắt đầu có vấn đề. Mặc dù người chồng luôn rất chu đáo nhưng không hiểu vì lý do gì mà họ ngày càng bất hòa. Khoảng sáu tháng sau, chồng cũ của cô vợ đã mời cặp đôi cùng đi chơi.

"Chồng tôi rất tin tưởng và đã đồng ý. Anh ấy nghĩ rằng điều này sẽ giúp cải thiện tâm lý của tôi", cô kể.

Tuy nhiên, sau đó cô đã lừa dối anh và qua lại với chồng cũ. Cô nhớ lại: "Tôi đã thú nhận và anh ấy đã sẵn sàng bỏ qua. Vì vậy, tôi đã cắt đứt hoàn toàn với chồng cũ. Hai tuần trước, tôi phát hiện mình có thai và cả nhà đã rất vui."

Nhưng trong thời gian đó, một chuyện kì lạ đã xảy ra. Cô giáo của con trai cô nói rằng cậu bé sẽ sớm có em. Cô rất ngạc nhiên vì chưa hề nói với ai và thậm chí còn hỏi chồng mình nhưng anh ta nói không biết.

Sau đó, người vợ tìm thấy những tin nhắn với nội dung tán tỉnh và những bức ảnh khỏa thân mà chồng và cô giáo kia gửi cho nhau. Tim cô đập mạnh khi tìm thấy một bức ảnh chụp giấy khám thai cùng dòng chữ "Anh sẽ là người cha tuyệt nhất của con em" mà cô gái kia gửi tới.

Người vợ tiếp tục: "Tôi đã hỏi anh ta lý do. Anh thú nhận trong lúc tôi ngoại tình, bản thân rất cần một bờ vai để dựa vào và chính cô giáo kia đã giúp anh.

Ngoại tình rồi xin chồng tha thứ, vợ còn sốc hơn sau khi biết bí mật kinh hoàng của chồng - Ảnh 2.

Một trong những lý do khiến người chồng ngoại tình là do người vợ cũng... ngoại tình (Ảnh minh họa)

Chồng tôi nói rằng cô ta muốn giữ đứa bé vì đó là điều kỳ diệu nhất trong cuộc đời cô ta sau khi được chẩn đoán bị vô sinh. Họ đã cắt đứt hoàn toàn khi tôi phát hiện đang mang thai.

Ngoại tình rồi xin chồng tha thứ, vợ còn sốc hơn sau khi biết bí mật kinh hoàng của chồng - Ảnh 3.

Anh cần một bờ vai để có thể dựa vào, và cô giáo của con trai đã dang tay giúp anh

Tôi biết là tôi đã tự hủy hoại cuộc hôn nhân này nhưng giờ tôi muốn bảo vệ nó bằng mọi giá. Tôi rất lo lắng không biết con tôi sẽ phải trải qua những gì nếu như bạn bè nó biết được chuyện này."

Ngoại tình rồi xin chồng tha thứ, vợ còn sốc hơn sau khi biết bí mật kinh hoàng của chồng - Ảnh 4.

Người vợ giờ đây thật sự muốn bảo vệ cuộc hôn nhân này (Ảnh minh họa)

 

Nhiều người đồng tình với một ý kiến rằng: "Trong chuyện này, cả ba người đều sai, nhưng người sai nhất là cô giáo kia. Không thể tin được là cô ta qua lại với người đã có gia đình, mà lại còn là phụ huynh của học sinh và còn thản nhiên nói bóng gió với con bạn về chuyện đã mang thai. Ít nhất thì bạn cũng can đảm nói ra sự thật còn tên kia thì không."

"Tôi thấy hai người không hề nghiêm túc với cuộc hôn nhân này. Giữ đứa bé kia hay không là quyền của bạn, nếu không chấp nhận được thì ly dị", một bình luận gợi ý.

Nếu hai người vẫn muốn níu kéo mối quan hệ này thì chắc chắn cần có sự tư vấn. Họ đã làm tổn thương nhau nhiều hơn bất cứ ai trong chúng ta, và chỉ có họ mới có thể quyết định liệu có cùng bước tiếp hay không.

Theo CAFEMOM

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang