Ngọc nữ Hà Tăng gây sốt với clip mặc gì cũng đẹp, dân tình đổ xô vào "xin info"

(lamchame.vn) - Đoạn video tự quay mới đăng tải của Hà Tăng đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Tăng Thanh Hà khiến dân tình không khỏi mê mẩn khi đăng tải đoạn video tự quay bằng tripod outfit đời thường trên trang Instagram cá nhân.

Chỉ với background đơn giản, không cần trang điểm, làm tóc cầu kỳ, nàng "ngọc nữ" vẫn ghi điểm tuyệt đối trong lòng người hâm mộ qua nhan sắc xinh đẹp, mộc mạc cùng phong thái sang trọng, cuốn hút. Đặc biệt, dù đã là mẹ 3 con nhưng Hà Tăng vẫn vô cùng trẻ trung, rạng rỡ.

Hà Tăng gây ấn tượng với phong cách thời trang hằng ngày đa dạng, thời thượng. Nữ diễn viên "cân đẹp" mọi outfit từ váy vóc thanh lịch, nữ tính đến những bộ cánh trẻ trung, năng động. Có thể thấy, cô rất ưa chuộng các item đơn giản, mang đến sự thoải mái trong những khoảnh khắc đời thường như áo sơ mi, áo phông, quần short vải, quần ống rộng, váy maxi... Phong cách đời thường của ngôi sao Bỗng Dưng Muốn Khóc mang hơi hướng casual và hiện đại với trang phục tối giản, ít hoạ tiết.

Style đời thường đa dạng, hiện đại của "ngọc nữ điện ảnh Việt"

Không những thế, Hà Tăng còn nhận nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng với khả năng phối đồ cực matching, hợp mắt. Nữ diễn viên đã có sự kết hợp khéo léo, hài hoà màu sắc trong trang phục, phối cùng những phụ kiện đi kèm để tạo điểm nhấn cho toàn bộ outfit, mang vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, hợp mốt.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng không quên để lại nhiều bình luận "xin info" những set đồ Hà Tăng mặc vì quá đẹp, ấn tượng. Một số bình luận của netizen:

- Xinh đẹp quá, cái váy hai dây caro xanh xinh quá trời luôn! Chị Hà càng ngày càng trẻ.

- Mê phong cách và thần thái của chị, đơn giản, đẹp mà sang lắm luôn!

- Tự quay mà xịn quá trời, mẹ 3 con nhưng nhan sắc vẫn đỉnh cao, mà mê gu ăn mặc của bà ghê, rất đơn giản, không phô trương nhưng đẹp.

- Đẹp quá chị ơi, mê style này quá, cho em xin link mua đồ được không ạ?

- 10 điểm luôn vừa xinh style lại còn sang. Em rất thích content này, mong chị triển luôn dài tập cùng link mua đồ luôn ạ.

Những set đồ Hà Tăng mặc đang được dân tình tích cực "săn lùng"

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang