Ngọc Sơn đại diện bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi Phi Nhung nhưng bị từ chối

Trước tấm lòng của danh ca Ngọc Sơn và bầu Thuỵ, sư cô Thích Nữ Minh Viên - người đồng hành và chăm sóc 23 con nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung xin phép không nhận.

Hôm nay (ngày 15/11), tại chùa Pháp Vân, lễ chung thất 49 ngày của cố nghệ sĩ Phi Nhung đã được diễn ra trong không khí trang trọng. Hình ảnh các con nuôi Phi Nhung trang hoàng bàn thờ và đọc kinh cầu nguyện cho mẹ khiến nhiều người không giấu được sự xúc động. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều nghệ sĩ có mặt để thăm viếng cố ca sĩ Phi Nhung.

Theo đó, danh ca Ngọc Sơn đã tranh thủ thời gian để đến viếng và hát tiễn biệt người em thân thiết. Sau khi trình bày xong ca khúc, nam nghệ sĩ đã nén lại sân khấu và nghẹn ngào chia sẻ: "Thật sự Ngọc Sơn thương Phi Nhung như người em trong gia đình. Hôm nay là ngày tưởng niệm của mẹ nhưng Ngọc Sơn nén lại cho tới giờ phút này vì thương Phi Nhung lắm. Người có tâm có đức mới nhận mấy đứa nhỏ ở ngoài mà nuôi. Nuôi mấy đứa trẻ không phải đơn giản đâu, còn giải quyết bao nhiêu chuyện nữa, chứ không phải tiền bỏ ra là nuôi được, phải có tâm".

Danh ca Ngọc Sơn đại diện bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho con nuôi Phi Nhung

Sau đó, nam danh ca mời các con nuôi của Phi Nhung lên sân khấu và chia sẻ: "Hôm qua Ngọc Sơn lùng khắp Sài Gòn để mua 50 thùng sữa để gửi tặng các con. Ngọc Sơn cũng đại diện cho xi măng Xuân Thành gửi đến các con 500 triệu đồng".

Trước tấm lòng của danh ca Ngọc Sơn, sư cô Thích Nữ Minh Viên - trụ trì chùa Pháp Lạc và cũng là người đồng hành với ca sĩ Phi Nhung và 23 con nuôi đã có đôi lời: "Trước tiên sư cô xin chân thành cảm ơn quý anh em nghệ sĩ đã đến đây kính viếng và chia buồn trong lễ chung thất của ca sĩ Phi Nhung. Sư cô vừa được nghe ca sĩ Ngọc Sơn và xi măng Xuân thành ngỏ lời tặng số tiền cho các con. Đối với sư cô và các con, số tiền đó rất là lớn nhưng ngược lại, nó phải để trong lúc này. Sự đau đớn nhất của sư cô và các con chính là sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung cũng như các con đã mất mẹ lần thứ 2. Trong lúc này, sư cô và các con dồn hết tâm trí để lo cho mẹ trong buổi lễ chung thất này cho hoàn mãn. Sư cô xin chân thành cảm ơn tấm lòng đó nhưng sư cô xin khất lại và không nhận số tiền đó".

Ngọc Sơn đại diện bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi Phi Nhung nhưng bị từ chối - Ảnh 3.

Lễ cúng 49 ngày của cố ca sĩ Phi Nhung đang được gia đình thờ cúng tại Mỹ và Việt Nam

Ngọc Sơn đại diện bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi Phi Nhung nhưng bị từ chối - Ảnh 4.

Danh ca Ngọc Sơn ngấn lệ khi hát tiễn biệt cố ca sĩ Phi Nhung

Ngọc Sơn đại diện bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi Phi Nhung nhưng bị từ chối - Ảnh 5.

Phương Mỹ Chi có mặt để thăm viếng và chia buồn với gia đình cố ca sĩ

Ngọc Sơn đại diện bầu Thuỵ tặng 500 triệu cho 23 con nuôi Phi Nhung nhưng bị từ chối - Ảnh 6.

Trường Giang đến thắp nén hương cho người đồng nghiệp thân thiết trong nghề

Clip, Ảnh: Cắt từ livestream

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang