Phạm Hương khoe nhẫn siêu khủng từ 1 người đặc biệt, hoá ra không phải chồng đại gia mà là nhân vật các nàng dâu đều sợ?

Ít khi chia sẻ về ông xã đại gia nhưng chỉ qua một chi tiết, Phạm Hương đã cho thấy được mối quan hệ tốt đẹp với nhà chồng.

Sau hơn 3 năm rời bỏ showbiz Việt để sang Mỹ định cư và sinh con cho chồng doanh nhân, cuộc sống của Phạm Hương - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn được nhiều người quan tâm. Đến hiện tại, "Hoa hậu quốc dân" đang có hôn nhân vô cùng hạnh phúc, viên mãn cùng chồng và hai quý tử.

Dù đã trở thành mẹ bỉm 2 con, thế nhưng danh tính về chồng cũng như mối quan hệ với gia đình chồng luôn được Phạm Hương giữ kín. Thế nhưng, mới sáng đầu tuần (ngày 8/11) Phạm Hương vừa đăng tải trên Instagram bức ảnh khoe nhẹ chiếc nhẫn kim cương size "khổng lồ" nhìn muốn xỉu ngang kèm dòng trạng thái: "Món quà của mẹ chồng". Chỉ bao nhiêu đây thôi, có thể thấy được mối quan hệ vô cùng tốt đẹp giữa nàng Hậu và mẹ chồng khi làm dâu hào môn tại xứ sở cờ hoa.

Phạm Hương khoe nhẫn siêu khủng từ 1 người đặc biệt, hoá ra không phải chồng đại gia mà là nhân vật các nàng dâu đều sợ? - Ảnh 2.

Phạm Hương hào hứng chia sẻ món quà được nhận từ mẹ chồng hào môn. Hột xoàn khủng thế này cũng chứng minh nàng dâu được nhà chồng đại gia cưng cỡ nào

Phạm Hương khoe nhẫn siêu khủng từ 1 người đặc biệt, hoá ra không phải chồng đại gia mà là nhân vật các nàng dâu đều sợ? - Ảnh 3.

Trước đó, Hoa hậu quốc dân cũng từng chia sẻ được mẹ chồng quan tâm hết mực khi gửi đồ ăn sang

Là một trong những hoa hậu đình đám, sở hữu khối tài sản khổng lồ nên Phạm Hương cũng có trong tay bộ sưu tập kim cương không phải dạng vừa. Dạo gần đây, Phạm Hương thường xuyên đăng lên story cá nhân nhiều chiếc nhẫn kim cương đắt đỏ khiến hội chị em phải trầm trồ vì quá ngưỡng mộ.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
Phạm Hương thường xuyên chia sẻ loạt ảnh khoe kim cương đầy sang xịn mịn. Phải chăng, đây là bàn tay vàng trong làng đeo kim cương không kém cạnh ai "khum" ?
Phạm Hương khoe nhẫn siêu khủng từ 1 người đặc biệt, hoá ra không phải chồng đại gia mà là nhân vật các nàng dâu đều sợ? - Ảnh 5.

Ở tuổi 30, Phạm Hương đang có cuộc sống vô cùng xa hoa, hạnh phúc cùng chồng và 2 con tại xứ sở cờ hoa

Ảnh: Instagram nhân vật

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang