Ngọc Trinh đáp trả tin đồn thay máu, lột da để trắng được như hiện tại

Rất nhiều người không tin chỉ với việc tắm trắng mà Ngọc Trinh có thể "lột xác" được như hiện tại.

Tối qua (5/7), Ngọc Trinh chia sẻ trên Facebook một đoạn clip chế của dân mạng với nội dung so sánh phản ứng của mọi người trước làn da trắng và da nâu của cô.

Từ đó Ngọc Trinh khẳng định: "Đúng là tắm trắng chưa bao giờ sai" đồng thời nhắc lại về thời quá khứ da nâu kém sắc từ nhiều năm trước đó của mình.

Trước khi trắng như hiện tại thì cô nàng từng có một làn da đen nhẻm, kém nổi bật.

Phản ứng của Ngọc Trinh trước tin đồn thay máu, lột da để biến đổi dung mạo.

Lập tức có rất nhiều dân mạng nhảy vào phản bác rằng để có được làn da trắng sứ như Ngọc Trinh hiện tại, chắc chắn cô nàng không chỉ tắm trắng đơn thuần mà còn phải dùng đến một số biện pháp khác như thay máu, lột da...

"Các bạn tắm trắng còn lâu mới được như Ngọc Trinh, đây là thay máu, lột da các kiểu nên mới từ đen thành trắng được. Cẩn thận ung thư", một dân mạng có nickname T.H bình luận.

Hay một bạn khác có nick name P.N cũng đưa ra nhận định tương tự: "Thay máu lột da mới trắng được chứ tắm trắng bình thường lên sao được".

Trước những lời đồn thổi này, Ngọc Trinh lập tức đáp trả một cách thẳn thắn. Cô liên tục đặt câu hỏi vặn lại với những người đã nói ra điều đó.

"Trinh còn không biết là mình thay máu mà sao bạn biết hay vậy? Thiệt vậy luôn hả?", Ngọc Trinh viết.

Cách đối đáp bằng những câu hỏi giả vờ như không biết này của Ngọc Trinh đã gián tiếp phủ nhận tin đồn về việc cô nàng từng phải lọc máu, lột da để có vẻ ngoài "trắng sứ" như hiện tại.

 

 

Theo Thế Giới Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang