Ngọc Trinh gây tranh cãi dữ dội vì tụ tập ekip đông người, không đeo khẩu trang chụp ảnh “sống ảo” giữa lúc dịch phức tạp

Trong lúc người dân đang thực hiện giãn cách xã hội, Ngọc Trinh lại gọi cả ekip đến để chụp ảnh sống ảo, đa phần đều không thực hiện quy tắc 5K.

Giữa tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp tại nhiều địa phương trong cả nước, trong đó TP.HCM liên tục có số ca nhiễm bệnh tăng vọt thì cơ quan chức năng đã yêu cầu người dân thực hiện lệch giãn cách xã hội, hạn chế tụ tập đông người và luôn đảm bảo quy tắc 5K. Cụ thể hơn, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã chỉ đạo giãn cách xã hội trên toàn thành phố theo chỉ thị 15 kể từ 0h ngày 31/5, khuyến cáo người dân nghiêm túc chấp hành các yêu cầu, hạn chế ra ngoài nếu không thật sự cần thiết, không tụ tập trên 5 người ở bên ngoài các công sở, trường học, bệnh viện và nơi công cộng, giữ khoảng cách tối thiểu 2m giữa người với người.

Tuy nhiên, giữa lúc dịch Covid-19 căng thẳng, Ngọc Trinh 5 lần 7 lượt gây tranh cãi vì tụ tập ekip "sống ảo" tại nhà riêng. Vào ngày 13/6, thời điểm TP.HCM vẫn đang thực hiện lệch giãn cách xã hội, Ngọc Trinh đã đăng loạt story trên Instagram cá nhân khoe đang cùng ekip lên đồ "sống ảo". Qua quan sát cũng dễ dàng nhận ra tại biệt thự 50 tỷ đồng của Ngọc Trinh đang có hơn 5 người tụ tập, hầu hết đều không đeo khẩu trang và không giữ khoảng cách an toàn giữa mùa dịch.

Ngay lập tức, nhiều người đã lên tiếng phản đối vì cho rằng Ngọc Trinh đã thiếu ý thức lại còn đăng ảnh lên mạng xã hội, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến ý thức khán giả.

Ngọc Trinh tụ tập cả ekip đến nhà riêng chụp ảnh giữa lúc tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp

Nhà nước đang ra lệch hạn chế tối đa người tụ tập và luôn đeo khẩu trang, đảm bảo quy tắc 5K nhưng hầu hết những người trong ekip Ngọc Trinh đều không đảm bảo

Ngọc Trinh gây tranh cãi dữ đội vì tụ tập đông người, không đeo khẩu trang để chụp ảnh “sống ảo” giữa lúc Covid-19 diễn biến phức tạp - Ảnh 4.

Trước đó, Ngọc Trinh cũng gây tranh cãi khi tập trung hơn 10 người ăn uống tại nhà riêng giữa mùa dịch

Ngọc Trinh gây tranh cãi dữ đội vì tụ tập đông người, không đeo khẩu trang để chụp ảnh “sống ảo” giữa lúc Covid-19 diễn biến phức tạp - Ảnh 5.

1 lần khác, cô còn cùng Vũ Khắc Tiệp ra ngoài chụp ảnh và không đeo khẩu trang

Ngọc Trinh gây tranh cãi dữ đội vì tụ tập đông người, không đeo khẩu trang để chụp ảnh “sống ảo” giữa lúc Covid-19 diễn biến phức tạp - Ảnh 6.

Dân tình đang tranh cãi nảy lửa vì hành động của Ngọc Trinh giữa mùa dịch Covid-19

Ảnh: Instagram nhân vật

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang