Ngọc Trinh nói gì về những hình ảnh thác loạn trong quán bar với bạn bè?

Hơn 10 năm hoạt động trong giới showbiz, tên tuổi của Ngọc Trinh gắn liền với hàng loạt scandal ầm ĩ. Trong số đó có cả những tin đồn nhạy cảm liên quan đến việc cặp bồ, đi khách...

Hơn 10 năm hoạt động trong giới showbiz, tên tuổi của Ngọc Trinh gắn liền với hàng loạt scandal ầm ĩ. Trong số đó có cả những tin đồn nhạy cảm liên quan đến việc cặp bồ, đi khách...

Tuy nhiên, trong suốt thời gian đó Ngọc Trinh luôn một mực khẳng định mình là một 'gái ngoan'. Cô tự nhận mình là một người chung thuỷ, luôn về nhà vào lúc 9 giờ tối và không làm gì khiến bạn trai phải lo lắng.

Thế rồi có thời điểm, hàng loạt những hình ảnh nhạy cảm của Ngọc Trinh bị rò rỉ khiến dư luận hoang mang về sự thật thà trong lời nói của Ngọc Trinh. Đó là những bức ảnh 'thác loạn' trong bar của Ngọc Trinh với những người bạn.

Trong những bức ảnh đó, Ngọc Trinh vô tư hôn môi, sờ ngực, vỗ mông một bạn gái khác trong tư thế vô cùng nhạy cảm. Điều này khiến hình ảnh của Ngọc Trinh trở nên xấu xí trong mắt người hâm mộ.

Ngọc Trinh nói về loạt ảnh thác loạn trong bar: Tôi nhậu xỉn nên có hành động biến thái - Ảnh 1.

Ngọc Trinh nói về loạt ảnh thác loạn trong bar: Tôi nhậu xỉn nên có hành động biến thái - Ảnh 2.

Ngọc Trinh nói về loạt ảnh thác loạn trong bar: Tôi nhậu xỉn nên có hành động biến thái - Ảnh 3.

Hàng loạt hình ảnh nhạy cảm của Ngọc Trinh bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Đối với cá nhân Ngọc Trinh, đây thật sự là một trong những tai nạn đáng nhớ của cuộc đời. Tuy nhiên mãi tới tận bây giờ cô mới sẵn sàng lên tiếng về chúng.

Trong đoạn clip bộc bạch của chính mình, 'nữ hoàng nội y' đã đối diện thẳng thắn với những sự việc đó. Cô kể rằng những bức ảnh được chụp trong một chuyến du lịch Thái Lan cùng với bạn bè. Hôm đó cô đã uống rất say, vì thế mới có những hành động thiếu kiểm soát như vậy.

Những khoảnh khắc vui vẻ được bạn bè ghi lại làm kỉ niệm nhưng sau đó nó bị rò rỉ và khiến mọi người có những cái nhìn méo mó về cô.

'Tai nạn đáng nhớ nhất là có một lần đi chơi ở Thái Lan, đi vô một bar, lúc đó Trinh đã nhậu rất xỉn rồi nên có những hành động rất là biến thái. Bạn bè Trinh đã chụp và up lên Facebook, 2-3 năm sau bị đưa lên mạng. Và đó là bộ ảnh thác loạn trong bar ở Thái Lan của Ngọc Trinh', cô nói.

Cũng trong clip, Ngọc Trinh tiết lộ mình 'không phải dạng vừa đâu' khi sẵn sàng đánh người mà mình cảm thấy ghét.

'Đối với người Trinh thấy ghét, Trinh sẽ không quan tâm đến họ. Nếu gặp mặt trong một event hoặc ở ngoài thì Trinh sẽ ngó lơ họ. Còn nếu mà tệ hơn nữa thì Trinh sẽ đánh họ', Ngọc Trinh thẳng thắn chia sẻ.

Đồng thời cô cho biết mình sợ nhất là con gián và con chuột. Thế nhưng món mà cô thích ăn nhất cũng là thịt chuột.

Theo lời nhận xét của bạn bè, Ngọc Trinh có tật xấu là nóng tính, nói chuyện cộc lốc. Còn Ngọc Trinh tự nhận mình là một người rất là 'thẳng thắn, trung trực, thật thà, rất là vui vẻ, rất là hoà đồng, nói chung Trinh là một cô gái cực kỳ dễ thương'.

Trên gương mặt, Ngọc Trinh thấy thích nhất đôi mắt của mình vì tự cảm thấy nó rất đẹp. Còn điểm không thấy hài lòng chính là chiếc mũi nên cô có ý định sẽ sửa nó.

Ngọc Trinh cũng tiết lộ, hiện trại cô đã có bạn trai.

 

Theo tintuc.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang