Ngôi nhà chung cho những ai vô sinh, hiếm muộn

(lamchame.vn) - 21.3000 thành viên, hàng nghìn cặp đôi đón bé thành công,... là những con số ấn tượng mà Hiếm Muộn - Kinh Nghiệm IUI&IVF - Chữa Vô Sinh - Fertility Group Việt Nam hỗ trợ cho các cặp đôi mong con đạt được trong 8 năm.

Được thành lập vào tháng 15/8/2015 bởi một người mẹ hiếm muộn Nguyễn Thị Phương Châu, sau gần 8 năm hoạt động, Hiếm Muộn - Kinh Nghiệm IUI&IVF - Chữa Vô Sinh - Fertility Group Việt Nam (HMKNIUIVCVSFGVN) đã thu hút hơn 23,3000 cặp vợ chồng hiếm muộn, mong con tham gia. Không chỉ là nơi hỗ trợ hướng dẫn về sức khỏe sinh sản cho các bạn mong con, cộng đồng đã và đang lan tỏa một cách mạnh mẽ tinh thần tích cực và các chương trình ý nghĩa tới đông đảo các cặp vợ chồng mong con trong và ngoài nước.

Cộng đồng tương tác cao, uy tín

Các bạn mong con có thể tham gia Hiếm Muộn - Kinh Nghiệm IUI&IVF - Chữa Vô Sinh - Fertility Group Việt Nam để học hỏi kinh nghiệm mong con: tại đây

Ngay từ ngày đầu thành lập, chị Châu định hướng nhóm là nơi các cặp vợ chồng hiếm muộn chia sẻ kinh nghiệm, hành trình tìm con bổ ích, hỗ trợ trong việc tìm kiếm phương pháp hiệu quả với từng cặp vợ chồng có tình trạng khác nhau, trở thành chiếc cầu nối vững chắc sớm giúp các thành viên chạm tay vào hạnh phúc.

Cộng đồng sẻ chia kinh nghiệm cho các cặp vợ chồng hiếm muộn

Chị chia sẻ: “Mình và đội ngũ luôn tự hứa với bản thân, khắc ghi trong tim, mỗi ngày sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, để thấy nhiều hơn những nụ cười hạnh phúc của người mẹ lần đầu được cầm que 2 vạch đỏ chót, những giọt nước mắt xúc động của người cha khi đứa con đầu lòng của mình ra đời".

Ngôi nhà giãi bày niềm vui, nỗi buồn của hơn 23,3000 thành viên

Mỗi thành viên đều xem Hiếm Muộn - Kinh Nghiệm IUI&IVF - Chữa Vô Sinh - Fertility Group Việt Nam là ngôi nhà chung, là nơi cùng nhau vui niềm vui đón bé thành công, buồn nỗi buồn con mãi chưa về, động viên nhau để một ngày gần nhất chạm tay vào hạnh phúc.

Nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn của những người cùng hoàn cảnh

Tại đây, cũng đã phát động rất nhiều chương trình ý nghĩa và có sức lan tỏa rất lớn như: Chương trình Mẹ bầu gieo duyên - với những cặp vợ chồng may mắn có tin vui sẽ tặng lại bộ sản phẩm hỗ trợ sinh sản, đồ dùng để lan tỏa may mắn đến những cặp vợ chồng khác chưa may mắn. Điều đặc biệt, sau mỗi cuộc thi, rất nhiều các cặp vợ chồng mong con được truyền động lực, hoan hỉ đón tin vui.

Bởi chúng tôi hiểu được, hành trình tìm con là hành trình chưa bao giờ dễ dàng, gặp nhiều áp lực. Vì vậy, lan tỏa niềm vui, san sẻ nỗi buồn là liều thuốc tinh thần tốt nhất để các cặp vợ chồng hiếm muộn có thêm niềm tin và hy vọng.

Ngôi nhà biến ước mơ thành sự thật

Mỗi ngày Hiếm Muộn - Kinh Nghiệm IUI&IVF - Chữa Vô Sinh - Fertility Group Việt Nam đều chứng kiến những hành trình mong con đầy xúc động và truyền cảm hứng mà chỉ khi bước vào nơi đây, bạn mới có thể cảm nhận được.

6 năm mong con, vợ chồng bạn Võ Thị Hà (Biên Hòa, Đồng Nai) đã trải qua một hành trình lắm chông gai. Tân bị thừa cân, còn chồng từng mắc quai bị, tinh trùng yếu, bác sĩ kết luận phải làm thụ tinh ống nghiệm. Năm 2019, Hà biết và tham gia Gieo mầm hạnh phúc. Nhờ sự tư vấn, động viên của đội ngũ và các thành viên trong nhóm, vợ chồng chị Hà kiên trì áp dụng nguyên tắc 5T, thay đổi lối sống, sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. Rồi bông hoa kiên cường cũng đã nở trên sa mạc, tháng 01/2021, Hà mừng rỡ báo tin vui về cho Hiếm Muộn - Kinh Nghiệm IUI&IVF - Chữa Vô Sinh - Fertility Group Việt Nam!

 

Ngôi nhà duyên nối duyên, không ai bị bỏ lại phía sau

Ở đây, mỗi một thành viên đều được sát cánh từ những ngày mới vào nhóm tới khi có tin vui, suốt 9 tháng 10 ngày của thai kỳ cho đến ngày bé yêu cất tiếng khóc chào đời.

Và cũng chính các bạn đón bé thành công ấy sẽ trở thành cánh tay nối dài, cùng chung tay hỗ trợ, gieo duyên lành cho các bạn thành viên mới đang hoang mang không biết bắt đầu từ đâu.

Hành trình ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân, bước chân đầu tiên các bạn đã bước chính là tham gia vào nhóm chia sẻ kinh nghiệm, lan tỏa sức mạnh này.

Lan tỏa những niềm vui “gieo” động lực cho nhau

Nếu vợ chồng bạn cũng đang loay hoay trên hành trình tìm con, hãy đến với “ngôi nhà”-Hiếm Muộn - Kinh Nghiệm IUI&IVF - Chữa Vô Sinh - Fertility Group Việt Nam, để nhận được sự sẻ chia, tiếp thêm sức mạnh nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang