Ngón tay cái của cô gái bị sưng đau, chảy mủ sau khi làm móng, bị viêm mô tế bào, bác sĩ chỉ định phải cắt cụt để giữ tính mạng

Nghệ thuật làm móng có thể giúp bạn trở nên xinh đẹp muôn phần nhưng nó cũng có khả năng dẫn đến những điều kinh khủng! Một cô gái trẻ đến từ Brazil cảm thấy ngón tay cái của mình sưng tấy, đau nhức, thậm chí còn chuyển sang màu đen và chảy mủ sau khi làm móng.

Theo tờ The Sun của Anh, Jenneffer Souza (ngoài 20 tuổi ở Brazil) thường có thói quen làm móng, gần đây đã đến tiệm nail để làm móng bằng sợi thủy tinh. Nhưng vài ngày sau, móng tay của cô bắt đầu sưng tấy và đau nhức, lúc đầu cô không quan tâm, đến khi các ngón tay sưng tấy, đau nhức đến mức khó làm việc thì mới đến bệnh viện khám.

Ngón tay cái của cô gái bị sưng đau, chảy mủ sau khi làm móng, bị viêm mô tế bào, bác sĩ chỉ định phải cắt cụt để giữ tính mạng - Ảnh 1.
Ngón tay cái của cô gái bị sưng đau, chảy mủ sau khi làm móng, bị viêm mô tế bào, bác sĩ chỉ định phải cắt cụt để giữ tính mạng - Ảnh 2.

Dòng tâm sự của cô nàng: "Tôi đã mất mát khá nhiều, và không ai có thể nghĩ rằng mình sẽ bị mất đầu ngón tay chỉ vì đi làm móng cả"

Ngón tay cái của cô gái bị sưng đau, chảy mủ sau khi làm móng, bị viêm mô tế bào, bác sĩ chỉ định phải cắt cụt để giữ tính mạng - Ảnh 3.

Khi đó, bác sĩ có kê đơn thuốc chống viêm, kháng sinh và các loại thuốc khác nhưng ngón tay cái của cô vẫn tiếp tục chảy mủ và đau dữ dội nên cô đi khám lại. Sau khi kiểm tra chi tiết, bác sĩ nhận định cô bị viêm mô tế bào là do nhiễm vi khuẩn, cần phải cắt bỏ đầu ngón tay.

Về lý do nhiễm vi khuẩn, bác sĩ nghi ngờ là do nhân viên tiệm nail sơ ý cắt vào ngón tay khi làm móng, gắn móng giả khi vết thương chưa lành.

Vi khuẩn có thể lây nhiễm vào các lớp sâu hơn của da nếu nó bị thương. Các nhà y học khuyên bạn nên đợi cho đến khi vết thương được chữa lành trước khi dán móng tay giả.

 
Ngón tay cái của cô gái bị sưng đau, chảy mủ sau khi làm móng, bị viêm mô tế bào, bác sĩ chỉ định phải cắt cụt để giữ tính mạng - Ảnh 4.

Cô đã trải qua 2 ca phẫu thuật và dự kiến ​​sẽ còn một ca mổ nữa, hiện vẫn chưa biết khi nào cô có thể xuất viện. Sau sự việc này, cô nàng nhắn nhủ tới những người có đam mê làm móng như mình: "Tôi đã mất mát khá nhiều, và không ai có thể nghĩ rằng mình sẽ bị mất đầu ngón tay chỉ vì đi làm móng cả".

Nguồn và ảnh: The Sun

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang