Ngứa ghẻ đòn ghen: Khi hôn nhân thành chiến trường, vợ chồng thành kẻ địch

(lamchame.vn) - Mới đây vụ đánh ghen dã man ở Thanh Hóa khiến nhiều người kinh hoàng về độ ra tay của các chị vợ: lột đồ, đánh đập, xát muối ớt,…Cũng vì vậy mà không ít cô gái độc thân mất niềm tin vào hôn nhân: Lấy chồng đúng như đánh trận, đề phòng chồng, tử chiến với bồ...

Khi đánh ghen trở thành món “đặc sản” của hôn nhân

Ngày nào lướt Facebook chẳng bắt gặp đôi ba clip đánh ghen với đủ các quái chiêu dằn mặt các cô bồ của hội vợ bị phản bội. Thi thoảng trận chiến từ hai người phụ nữ có sự xuất hiện của các đấng ông chồng toàn năng. Từ những chiêu thực đánh ghen cơ bản như bóc phốt, chửi bới, tát vài cái,…đã nâng tầm lên các bộ môn võ công, bí kíp chuyên đối phó với con giáp thứ 13 tàn nhẫn hơn như : đánh đập, cạo đầu, xát muối ớt,…khiến chúng ta rùng mình vì độ dã man. Tuy nhiên không có lửa làm sao có khói, chỉ là chứng kiến những trận chiến như tử địch của hội phụ nữ không ít người lạnh lòng về hôn nhân : yêu thương trở thành phản bội và nghi ngờ.

Đánh ghen đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trong xã hội hiện đại

Không ít vụ đánh ghen có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đã bị tổ chức, cơ quan công an can thiệp điều tra và xử phạt. Tuy nhiên không vì thế mà số lượng hay chất lượng các trận đánh có xu thế giảm xuống. Các cô bồ cũng không chùn bước mà càng thêm quyết tâm kích thích các chị vợ để “được” ăn đòn.

Các trận đánh ghen vô cùng phong phú, từ một-một đến hội đồng, tập thể. Các kiểu "ngứa ghẻ đòn ghen" cũng đa dạng, từ cắt tóc, lột đồ đến đổ đủ thứ ô uế lên người tình địch. Không ít người nhận xét đánh ghen sắp trở thành món “đặc sản” của hôn nhân mà chả ai muốn ăn nhưng vẫn bị ép phải nuốt vào.

Một comment bên dưới vụ đánh ghen ở Thanh Hóa : “ Nhìn thế này là chả muốn kết hôn, còn con gái thì ai chả dịu dàng thông minh mà lấy được thằng đàn ông về thì lúc nào cũng trong trạng thái chiến sỹ ra trận, đánh đấm nhau không còn ra hình người.”

“Chả biết đánh xong cô bồ kia chị vợ có hả dạ không chứ ông chồng mới là kẻ đáng đánh nhất. Phụ nữ mà cứ làm khổ nhau”- Nick N.K.T viết.

Nếu mâu thuẫn khác có thể giải quyết trong im lặng thì ngoại tình sẽ được các chị em giải quyết với nhau bằng nấm đấm với thủ đoạn còn khủng khiếp hơn trận đánh của cánh mày râu. Dường như chúng ta đang biến hôn nhân và gia đình trở thành chiến trường thực sự giải quyết mâu thuẫn bằng vũ lực, những người từng yêu giờ thành hai chiến tuyến quyết tử với nhau.

Đừng biến phụ nữ chúng ta thành những người đáng thương

Có lẽ đã đúng khi cho rằng phụ nữ sinh ra là phái yếu. Kể cả khi họ hùng hổ sấn đến đánh đấm kẻ phá hoại hạnh phúc kia thì họ vẫn là những người đáng thương. Họ đáng thương trong hôn nhân của chính mình, sai từ chọn lựa một người không tốt, bất lực khi không thay đổi được đối phương nhưng lại không đánh được phải chuyển sang kẻ yếu hơn là tình nhân của chồng.

Còn những cô bồ kia, họ đáng thương khi biến bản thân trở thành thứ bị cả xã hội khinh rẻ, họ sai từ lựa chọn đi ngược với đạo đức, đến khi bị đánh đập đau đớn vẫn không đủ trả giá cho hành động của mình, cả đời bị vết nhơ, bị phỉ báng. Trong trận đánh này người đứng, kẻ nằm nhưng lại chẳng ai thắng cả.

Họ căm thù đối phương nhưng lại quên mất người đàn ông châm ngòi cho trận chiến, kẻ đấy đang ở nơi nào khi hai người phụ nữ đánh đập nhau, biết đâu lại đang ôm cô thứ tư, thứ năm gì đấy.

Phụ nữ là những người luôn chịu những tổn thương nhiều hơn khi bị phản bội

Phụ nữ à, chúng ta sinh ra dịu dàng hơn đàn ông cũng tình cảm hơn họ lại không hiểu được đạo lý đừng làm khổ lẫn nhau hay sao. Chúng ta có rất nhiều thứ để trân trọng để vui thú sao lại tự biến mình trở thành người đáng thương.

Sau mỗi clip đánh ghen, chị em đạt được gì hay lại là tha thứ cho kẻ bội bạc rồi tương lai sản xuất ra vài clip nữa. Đánh kẻ thứ 3 kia sõng soài ra đấy cũng không thay đổi được hiện thực bị phản bội.

Hãy học cách buông bỏ nhé các cô gái vì cuộc sống cần sự bình tĩnh. Bình tĩnh để giải quyết, bình tĩnh để trở nên bản lĩnh hơn, bình tĩnh vì chúng ta có tự trọng, có tôn nghiêm của chính mình.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang