Ngực nở tay săn chỉ sau 1 nốt nhạc nhờ 9 bài tập tay ngực H'Hen Niê mới tung ra, nghe thì nhiều nhưng chỉ mất đúng 15 phút mà lại cực hiệu quả

Ngực nở, tay săn chắc là điều bất kể cô gái nào đều mong muốn nhưng khó mà đạt được. Tuy nhiên, chỉ cần bạn chăm chỉ tập theo 9 động tác mà H'Hen Niê mới chia sẻ thì yên tâm không bao lâu sau giấc mơ sẽ thành hiện thực.

Tiếp nối series tập luyện tại nhà của mình, H'Hen Niê mới đây đã đăng tải video chia sẻ cách rèn sức cho cơ tay và ngực. So với 2 video trước, video lần này của cô nàng có tới 9 động tác thay vì 5, điều này có thể khiến bạn hơi lo lắng vì nghĩ rằng bài tập sẽ nhiều và tốn thời gian. Nhưng không, nó cũng chỉ tốn của bạn đúng 15 phút mà thôi.

Cụ thể, trong hướng dẫn tập luyện tại nhà lần này với cơ ngực và tay, cô nàng chia sẻ cho mọi người 9 động tác. Mỗi buổi tập bạn nên tập chúng thành 2-3 set, mỗi động tác từ 20-30 giây và giữa mỗi động tác nghỉ 10 giây.

1. Push Up

2. Diamond Push Ups

3. Hand Walkouts

4. Triceps Dips

5. Plank to Push Up

6. Quadraplex

8. Shoulder Taps

9. Shoulder with Rotations

Nguồn và ảnh: Youtube H'Hen Niê

Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là chuỗi các nội dung, hoạt động do Kenh14.vn, người nổi tiếng và độc giả cùng chung tay xây dựng theo cách thức hoàn toàn mới để chúng ta cùng VUI-KHOẺ vượt qua mùa dịch. Chiến dịch mang đến thông điệp: Ở nhà chống dịch, tự giác bảo vệ sức khỏe bản thân để giảm tải áp lực lên hệ thống y tế cộng đồng.

Vũ Trụ Ở Nhà Không La Cà là sự hợp sức của các ""tinh cầu"" bao gồm các mục thuộc Kenh14.vn. Bạn muốn giải trí và tỏa sáng ở lĩnh vực nào, chúng tôi đều có thể mang đến. Chuỗi hoạt động bao gồm: Miss Ở Nhà, Truy Tìm Bạn Cũ, Đấu Giá Đồ Sao, Đẹp Cùng Sao, House Tours, Oke Giải Đố, Sao’s Suggestion.

Ở Nhà Không La Cà vì ở nhà là hạnh phúc!

 
Link gốc: http://toquoc.vn/nguc-no-tay-san-chi-sau-1-not-nhac-nho-9-bai-tap-tay-nguc-hhen-nie-moi-tung-ra-nghe-thi-nhieu-nhung-chi-mat-dung-15-phut-ma-lai-cuc-hieu-qua-22021226221938831.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang