Người bạn thân bị Triệu Vy cướp mất hôn phu, từng bị gán mác "hoa hậu đào mỏ" có cách dạy con khiến ai nấy sửng sốt

Cô hoa hậu ngày nào lùm xùm tình ái với chồng hiện tại của Triệu Vy giờ đã là mẹ 3 con. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc bên con nhỏ.

Diệp Thúy Thúy sinh năm 1981, cô khởi nghiệp với vai trò người mẫu trước khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hong Kong 2005.

Không ngoa khi nói rằng, Diệp Thúy Thúy chính là một trong những nàng hậu gây sóng gió nhiều nhất của đất nước xứ Cảng Thơm. Ngay từ lúc đăng quang, cô đã được dư luận đưa vào danh sách "không mong muốn": Những Hoa hậu xấu nhất Hong Kong. 

Cặp mắt hai mí cùng vòng một nảy nở, sống mũi cao, cằm V-line "kiểu công nghiệp" của Diệp Thúy Thúy khiến báo chí và công chúng thời đó nghi ngờ cô đã qua dao kéo trước khi tham gia cuộc thi và được đại gia chống lưng, mua giải.

Người bạn thân bị Triệu Vy cướp hôn phu, từng bị gán mác

Cặp mắt hai mí cùng vòng một nảy nở, sống mũi cao, cằm V-line "kiểu công nghiệp" khiến công chúng nghi ngờ cô dao kéo và mua giải.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Diệp Thúy Thúy ký hợp đồng làm diễn viên và MC cho đài TVB. Tuy nhiên, cô chỉ thường đảm nhận các vai diễn phụ và thường xuyên xuất hiện trong danh sách những mỹ nhân diễn tệ nhất của TVB.

Sự nghiệp không có gì nổi trội nhưng Hoa hậu Hong Kong 2015 lại khiến báo chí tốn giấy mực vì đời sống tình ái nhiều thị phi. Cô từng gây ồn ào bởi chuyện tình với doanh nhân Huỳnh Hữu Long, hiện đang là chồng của nữ diễn viên Triệu Vy. Trong thời gian hẹn hò Huỳnh Hữu Long, đại gia này từng mạnh tay mua cho cô hai căn biệt thự sang trọng có giá trị lên tới 30 triệu HKD (hơn 80 tỷ đồng).

Người bạn thân bị Triệu Vy cướp hôn phu, từng bị gán mác

Mối tình tay 3 nhiều lùm xùm ngày trước.

Tuy nhiên, trong khi Huỳnh Hữu Long muốn có con thì Thúy Thúy muốn dành thời gian cho sự nghiệp. Chính lúc này, "én nhỏ" Triệu Vy xuất hiện và chuyện tình của Hoa hậu Hong Kong với Huỳnh Hữu Long cũng vì thế mà tan vỡ. Cũng vì thế, báo giới Hong Kong từng cho rằng, chính Triệu Vy là người "giật" người yêu của Diệp Thúy Thúy, khiến cô mất đi một nguồn chu cấp tiền bạc đáng kể.

Sau Huỳnh Hữu Long, Diệp Thúy Thúy mang danh "hoa hậu đào mỏ" vì lịch sử tình ái phức tạp với nhiều đại gia. Thậm chí, cô từng bị một đại gia công khai đòi nợ trên mặt báo, người này cho biết, Thúy Thúy thường chủ động vay tiền nhưng không chịu trả lại.

Thay đổi ngoạn mục sau khi lấy chồng

Ngày 11/7/2015, Diệp Thúy Thúy tổ chức hôn lễ hoành tráng với thương gia Raymond Chu Hiểu Đông. Ngày mới tuyên bố yêu nhau, Diệp Thúy Thúy bị nghi ngờ cặp kè vị đại gia này vì tiền. Phản bác tin đồn này, cô nói: "Tôi không cần tiền. Anh ấy đối xử với tôi tốt và đối xử với bố của tôi tốt. Tiền không quan trọng. Tiền bạc không liên quan đến tình yêu".

Người bạn thân bị Triệu Vy cướp hôn phu, từng bị gán mác

Diệp Thúy Thúy tổ chức hôn lễ hoành tráng với thương gia Raymond Chu Hiểu Đông.

Trên thực tế, báo chí Hong Kong sau này cũng cho hay, Chu Hiểu Đông không quá giàu có, tài sản của anh này cũng chỉ có một căn hộ trị giá 4,3 triệu HKD (gần 13 tỷ đồng). Hơn nữa, chiếc siêu xe BMW của Châu Hiểu Đông cũng chỉ sử dụng khi hẹn hò với Diệp Thúy Thúy. Còn ngày thường đi làm anh chỉ chọn xe buýt để di chuyển với giá vé 4,8 HKD (hơn 14 nghìn đồng) một lượt.

Nhiều người cho rằng, tình yêu đã thay đổi cô hoa hậu nhiều tai tiếng này, khiến cô chọn một người chồng giản dị và không quá giàu có như Chu Hiểu Đông. Diệp Thúy Thúy đã hoàn toàn rút khỏi giới giải trí, tận hưởng cuộc sống bên người chồng doanh nhân.

Chuyên tâm làm mẹ bỉm sữa, dạy con cách sống bình dân

Ngày 11/4/2017, Thúy Thúy sinh quý tử đầu lòng cho đại gia họ Châu. Sinh con trai, Hoa hậu Hong Kong được ông xã hết mực cưng chiều. Năm 2018, cô tiếp tục sinh con trai thứ 2 và năm 2019, tiếp tục mang bầu con thứ 3.

Người bạn thân bị Triệu Vy cướp hôn phu, từng bị gán mác

Diệp Thúy Thúy giờ là mẹ của ba con trai kháu khỉnh.

Thay vì đóng phim, cô dành thời gian bên các con, tập gym và chăm sóc chồng.

Diệp Thúy Thúy được lòng gia đình bên chồng nhờ sự khéo léo và biết dạy con. Không bước vào nhà đại gia siêu giàu như nhiều mỹ nhân khác, nhưng cuộc sống của cô cũng không hề thua kém. Diệp Thúy Thúy rất giỏi đầu tư, cô từng tiết lộ rằng mình đã kiếm được một khoản kha khá nhờ việc đầu tư chứng khoán, cũng vì thế mà cô được mệnh danh là "Thần cổ Hong Kong".

Người bạn thân bị Triệu Vy cướp hôn phu, từng bị gán mác
 

Với tiền bạc dư dả cùng thói quen "xài tiền như nước" hồi trẻ của cựu hoa hậu này, nhiều người cho rằng, các con của Thúy Thúy phải được bọc trong nhung lụa. Tuy nhiên, thực tế hoàn toàn ngược lại. Cô chia sẻ, vì muốn con cái học được cách tiết kiệm, không ỷ lại nên vợ chồng cô vẫn chọn cuộc sống bình dân.

Sau khi cưới, cặp đôi thường bị bắt gặp đến các cửa hàng bình dân để mua sắm hàng sale cho con. Ngoài ra, phong cách thời trang của Thúy Thúy và các con cũng rất giản dị. Cô không khoe khoang những món đồ đắt tiền mà chỉ chú tâm vào việc mặc đồ sao cho đơn giản và thoải mái nhất có thể. 

Diệp Thúy Thúy cũng hạn chế đưa các con đi ăn nhà hàng sang trọng, và vẫn tự tay nấu ăn cho gia đình mà không nhờ người giúp việc. Cuộc sống của gia đình cô luôn giản dị chứ không hề giàu có, xa hoa.

 
 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-ban-than-bi-trieu-vy-cuop-mat-hon-phu-tung-bi-gan-mac-hoa-hau-dao-mo-co-cach-day-con-khien-ai-nay-sung-sot-162201811220111324.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang