Người dẫn chương trình hoảng hốt khi thấy chó "đi lạc" vào trường quay trực tiếp

Một chú chó “đi lạc” vào bản tin Thời tiết đang phát sóng trực tiếp khiến MC nam hoảng hốt.

Khi đang dẫn bản tin Thời tiết của Đài truyền hình WMUR-TV (Manchester, Anh), MC nam Josh Judge của Đài này bất ngờ khi thấy có một chú chó “đi lạc” vào trường quay đang phát sóng trực tiếp. Bản tin có chút gián đoạn “không hề nhẹ”.

“Hệ thống mây sẽ di chuyển đi và lượng ánh sáng mặt trời sẽ tăng lên tại khu vực này và… có một con chó phía sau tôi!”, sinh vật “không mời mà tới” khiến Josh bất ngờ.

MC dày dặn kinh nghiệm chỉ cười trừ và nhanh chóng giữ bình tĩnh để dẫn tiếp phần dự báo thời tiết ở Manchester, New Hampshire: “Đó không phải là ngày hè dành cho chó của bạn, nhưng thời tiết sẽ ấm hơn những gì bạn mong chờ so với mọi năm”.

Chú chó đi lạc khiến MC bất ngờ. Ảnh: WMUR-TV

Vẻ mặt bất ngờ của Josh gây thú vị cho người xem. Ảnh: WMUR-TV

Chú chó “đi lạc” này có tên Bella, là thú cưng của một đồng nghiệp của Josh tên Amy. Chia sẻ trên Twitter, Josh cho biết: “Sáng nay tôi đang dẫn bản tin Thời tiết buổi sáng, một chú chó đã đi đằng sau tôi, LOL!”

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng chính sự xuất hiện bất ngờ của chú chó khiến họ vui vẻ và bị thu hút hơn. Họ sẽ chăm chỉ xem thời tiết hơn.

Tại Đài Truyền hình WMUR-TV, nhân viên không bị cấm mang chó tới trường quay. Tuy nhiên, khi đã mang “thú cưng” tới, nhân viên đài phải chăm sóc và trông coi chúng cẩn thận để tránh xảy ra các tình huống bất khả kháng.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang