Tình yêu của cô nàng ''mập ú'' và soái ca người Hàn này sẽ khiến bạn tin hơn vào cổ tích!

Ai mà ngờ được, cô gái ''xấu xí'' này sẽ kiếm được một anh chồng đẹp trai không thua gì tài tử Hàn Quốc chứ?

Nếu bạn cho rằng một cô gái mập ú, nhan sắc không có gì nổi bật sẽ rất khó có được người yêu, nói chi đến người yêu đẹp trai, lịch thiệp, thì hẳn là bạn chưa biết đến câu chuyện tình nhuốm màu kỳ diệu của cô nàng Vera Nanda Putr dưới đây rồi. 

Vera Nanda Putr vốn là người Indonesia. Vì quá mê Running Man, mà cô đã chọn Hàn Quốc làm nơi du học. Cô theo học ngành ngôn ngữ tại Đại học Quốc Gia Seoul từ giữa năm 2015. Cũng chính tại đây, Vera đã gặp được ''một nửa'' của mình. Đã vậy, đây còn là mọt soái ca!


Ngoại hình đậm chất ''soái ca'' của Jun

Đó chính là Jun, người Hàn Quốc, làm trong lĩnh vực thiết kế đồ họa. Jun sở hữu vẻ ngoài lung linh không thua gì các tài tử trên màn ảnh của Hàn. Cả hai gặp nhau, rồi yêu nhau trong sự bất ngờ của mọi người xung quanh và cả những người trong cuộc. Khi mới đăng tải những hình ảnh hẹn hò lên mạng xã hội, Vera đã bị stress vìnhững lời nhạo báng, dèm pha của cư dân mạng dành cho ngoại hình ''lệch pha'' của cả hai. Cô thậm chí cũng đã nghi ngờ tình cảm của Jun. Bên cạnh đó, khác biệt về văn hóa cũng làm nên rào cản giữa hai người.

Nhưng chính Jun là người đã xóa tan mọi nỗi lo đó, bằng tình yêu chân thành của mình. Một ngày nọ, Jun đã chủ động gọi điện cho bố của Vera để ngỏ lời cưới cô.Trước sự chứng kiến của đại gia đình bên vợ ở Jakarta, anh đã quỳ xuống, cầu hôn cô. Thế là chuyện tình ''lệch pha'' đã có cái kết đẹp, bằng một đám cưới thật linh đình.


Cảnh tượng cầu hôn lãng mạn của Jun dành cho Vera 

Đám cưới được tổ chức vào 28/2/2017 của cặp đôi từng là tâm điểm chú ý đối với người dân Hàn Quốc và Indonesia. Đám cưới có đủ những nghi lễ truyền thống của hai nước. Thậm chí, buổi lễ còn có sự tham gia đặc biệt của cựu Tổng thống Indonesia Susilo Bambang Yudhoyono và phu nhân Ani Yudhoyono.


Những hình ảnh trong đám cưới nổi tiếng

Bây giờ, cặp đôi đã lấy nhau được hơn 5 tháng, nhưng tình yêu vẫn vậy. Vera không buồn giảm cân để ''tương xứng'' với chồng, bởi cô yêu cơ thể mình và cô biết, Jun cũng vậy. Cô vẫn giữ thói quen ăn uống, hưởng thụ cuộc sống. Cô thoải mái chia sẻ hình ảnh lãng mạn của hai người, trong đó, Jun vẫn sở hữu phong độ soái ca, còn cô vẫn là cô gái mập ú người Indo. Cô mang đến cho mọi người hình ảnh tích cực, tự tin vào ngoại hình của mình. Và chính điều đó đã khiến Jun yêu thương cô nhiều hơn.

Câu chuyện tình yêu này đã truyền cảm hứng đến nhiều người. Thông điệp “Bạn phải yêu và tự hào về bản thân mình, nhờ đó, người khác sẽ yêu và trân trọng bạn” của Vera thật sự đã mang lại hy vọng cho những cô gái không may mắn có được ngoại hình lung linh. 


 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang