Người đàn ông đến nhà tận tình chăm sóc vợ cũ khiến ai cũng khuyên tái hợp, câu trả lời của cô vợ khiến dân mạng khen: Quá thông minh!

Đoạn clip quay cảnh người đàn ông đến nhà chăm sóc vợ cũ được dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, ở thành phố Thường Xuân (Cát Lâm, Trung Quốc), vì vấn đề phong tỏa do dịch bệnh nên một người phụ nữ đành phải chịu cảnh nhốt mình trong nhà để giữ gìn sức khỏe. Do đã ly hôn và một mình nuôi con nên những ngày tháng trải qua không hề dễ dàng.

Chồng trước biết được tình hình của vợ thì đã chủ động mang gạo, mì và thức ăn đến. Từ đoạn clip của người phụ nữ quay lại có thể nhìn thấy, chồng trước tất bật trong nhà bếp chuẩn bị đồ ăn cho hai mẹ con, dáng vẻ thành thục cho thấy anh là một người đàn ông vô cùng đảm đang và ân cần.

Người đàn ông đến nhà tận tình chăm sóc vợ cũ khiến ai cũng khuyên tái hợp, câu trả lời của cô vợ khiến dân mạng khen: Quá thông minh! - Ảnh 1.
Người đàn ông đến nhà tận tình chăm sóc vợ cũ khiến ai cũng khuyên tái hợp, câu trả lời của cô vợ khiến dân mạng khen: Quá thông minh! - Ảnh 2.

Thế nhưng điều thú vị hơn là sau khi chuẩn bị xong thực phẩm và những nhu cầu thiết yếu cho vợ cũ, người đàn ông không hề có ý rời đi mà “mặt dày” nằm lì trong nhà. Những ai tinh ý cũng có thể nhận ra, chắc chắn anh vẫn còn tình cảm với vợ cũ và dường như có ý muốn tái hợp để gia đình có thể được đủ đầy như xưa.

Vì cảm thấy cảnh này quá thú vị nên người phụ nữ đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội. Sau khi nhìn thấy hình ảnh anh chồng chu đáo với vợ cũ thì nhiều dân mạng đã khuyên hai người nên tái hợp, tình cảm vẫn còn đó thì nên cho nhau cơ hội, nếu không sẽ bỏ lỡ người quan trọng trong đời.

Tuy nhiên, câu trả lời của người phụ nữ đã khiến dân mạng nhận ra một sự thật trong hôn nhân.

Theo đó, cô chia sẻ, dù có đánh chết thì cô cũng không tái hợp với chồng cũ. Trước đó, hai người đã quyết định ly hôn thì đương nhiên phải có lý do và những khúc mắc không thể giải quyết bằng lời nói hay thời gian. Nếu như cả hai quay lại với nhau, cô và chồng cũ vẫn sẽ phát sinh mâu thuẫn như trước, để rồi níu kéo cũng hoài công.

Người đàn ông đến nhà tận tình chăm sóc vợ cũ khiến ai cũng khuyên tái hợp, câu trả lời của cô vợ khiến dân mạng khen: Quá thông minh! - Ảnh 3.
Người đàn ông đến nhà tận tình chăm sóc vợ cũ khiến ai cũng khuyên tái hợp, câu trả lời của cô vợ khiến dân mạng khen: Quá thông minh! - Ảnh 4.

Người phụ nữ cho rằng hai người nên duy trì mối quan hệ bạn bè như hiện tại là cách toàn vẹn nhất, vì khi không còn vướng vào quan hệ hôn nhân, ai cũng có quyền được làm những gì mình thích, không bị gò bó và trói buộc.

Dân mạng dành tặng “cơn mưa lời khen” cho cô vợ cũ - người phụ nữ vẫn luôn giữ được sự tỉnh táo trong hôn nhân.

“Đây mới chính là người phụ nữ thông minh, nhưng bất kể tình cảm bạn bè hay vợ chồng, được yêu chiều nhiều lần thì cũng trở thành thói quen. Anh chồng đã làm đến mức này rồi thì tái hợp có lẽ cũng không sao”.

“Nhìn cách chăm sóc vợ cũ ân cần của anh chồng mà không hiểu được vì sao hai người phải chia tay. Có lẽ là vì đã mất nhau nên mới biết trân trọng cũng nên”.

“Chị gái rất sáng suốt! Đã mâu thuẫn một lần thì dù cho níu kéo cách mấy cũng không thể trọn vẹn như xưa. Chính thức xa nhau nên mới tận tình như vậy, nhưng khi đã về lại chung một nhà thì thái độ chắc chắn sẽ khác”.

(Nguồn: Toutiao)

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nguoi-dan-ong-den-nha-tan-tinh-cham-soc-vo-cu-khien-ai-cung-khuyen-tai-hop-cau-tra-loi-cua-co-vo-khien-dan-mang-khen-qua-thong-minh-162221503153809513.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang