Người đàn ông giải cứu nữ sinh lớp 6 đu lan can tầng 3 trường học: Nhiều cảm xúc lẫn lộn quên cả bữa cơm tối!

Ngay sau khi cứu được nữ sinh an toàn, ông Khoa mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng vẫn chưa hết run, bởi tình huống lúc đó rất nguy hiểm. Quá nhiều cảm xúc lẫn lộn nên người đàn ông quên cả bữa cơm tối.

Vụ việc giải cứu 1 nữ sinh lớp 6 đu lan can tầng 3 trường học xảy ra vào chiều ngày 2/3 đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 2/3, tại trường THCS Minh Đức, quận 1, TP.HCM. Nữ sinh trong vụ việc là nữ sinh lớp 6 đang theo học tại trường. 

Ngay sau khi 1 phụ huynh phát hiện sự việc đã nhanh chóng hô hoán mọi người ứng cứu. 

Sau đó, nữ sinh đã được ông Khoa (bảo vệ trường THCS Minh Đức) bình tĩnh nói chuyện, trấn an rồi kéo em vào bên trong an toàn, thông tin trên Zing cho biết. 

Chia sẻ về "giây phút sinh tử", ông Khoa cho biết, trước đó khi đang rà soát học sinh tan trường, ông đã thấy nữ sinh có biểu hiện bất thường.

Người giải cứu nữ sinh lớp 6 đu lan can tầng 3 trường học: Nhiều cảm xúc lẫn lộn quên cả bữa cơm tối! - Ảnh 1.

Cảnh tượng khiến ai cũng phải thót tim. Ảnh cắt từ clip.

"Trước thời điểm phát hiện cháu trèo ra khỏi lan can của tòa nhà, tôi thấy cháu đi lung tung trong trường nên còn gọi lại và nhắc đứng cạnh mình để đợi phụ huynh tới đón", ông Khoa nhớ lại. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi ông giải quyết công việc với phụ huynh và các học sinh khác thì cháu bé lại bỏ đi.

Nghi có chuyện chẳng lành, ông cầm đèn pin đi khắp khuôn viên trường để tìm. Trong lúc đang kiểm tra các phòng vệ sinh ở tầng 1 thì ông nghe tiếng gọi thất thanh của 1 phụ huynh:

"Có học sinh trèo qua lan can tầng 3 kìa!".

Ngay sau khi nhìn thấy nữ sinh đang treo lơ lửng ngoài lan can, ông Khoa cùng một số phụ huynh lập tức chạy lên nơi nữ sinh đang đu bám. Phía dưới, người dân chuẩn bị vật dụng sẵn sàng đỡ bé gái, nguồn trên cho biết thêm.

"Khi lên đến nơi, sợ cháu hoảng loạn nên tôi từ từ tiếp cận. Lúc này, một tay cô bé bám vào lan can tòa nhà, tay còn lại đang cầm điện thoại", ông Khoa nói và cho biết vị trí nữ sinh đứng rất hẹp, chỉ vừa nửa bàn chân. Chỉ cần cô bé giật mình, chuyện xấu có thể xảy ra.

Khi tiếp cận được nữ sinh và nhìn thấy vị trí cháu đứng rất nguy hiểm, trên tay còn cầm điện thoại, ông Khoa đã kiên nhẫn chờ bé gái thật sự bình tĩnh mới nhoài người để nắm lấy tay em. 

Người giải cứu nữ sinh lớp 6 đu lan can tầng 3 trường học: Nhiều cảm xúc lẫn lộn quên cả bữa cơm tối! - Ảnh 2.

Ông Khoa, bảo vệ trường THCS Minh Đức - người giải cứu nữ sinh đu lan. Ảnh: Quang Anh

"Kéo được cháu bé vào trong, kiểm tra trên người cháu không thấy thương tích nào tôi mới thở phào nhẹ nhõm. Toàn bộ diễn biến từ lúc phát hiện đến lúc cứu được cháu chỉ khoảng 8 phút", Zing dẫn lời ông Khoa cho biết.

Ngay sau khi cứu được nữ sinh an toàn, ông Khoa mới thở phào nhẹ nhõm, nhưng vẫn chưa hết run, bởi tình huống lúc đó rất nguy hiểm. Quá nhiều cảm xúc lẫn lộn nên người đàn ông quên cả bữa cơm tối.

Liên quan đến vụ việc, đại diện phường Cầu Ông Lãnh (quận 1) xác nhận có vụ việc trên, nguồn tin trên Dân trí cho biết.

"Nữ sinh này học lớp 6 và nguyên nhân ban đầu của vụ việc là do em buồn chuyện gia đình. Người cứu nữ sinh là nhân viên bảo vệ và một người dân. Hiện học sinh này đã được đưa về nhà và tâm lý đã ổn định", bà Linh thông tin.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-giai-cuu-nu-sinh-lop-6-du-lan-can-tang-3-truong-hoc-nhieu-cam-xuc-lan-lon-quen-ca-bua-com-toi-162210303133733542.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang