Người mẹ có biểu hiện tâm thần trước khi gây ra vụ án mạng hai bé tử vong

Trong lúc lực lượng bảo vệ cũng như người dân hỏi chuyện, người mẹ nói mình vừa giết con xong

Như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc về vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối ngày hôm nay 20/7 tại khu đô thị Thanh Hà (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, TP Hà Nội).

Vào thời điểm trên, một người phụ nữ sinh năm 1985, chưa rõ họ tên (quê Hưng Yên) sống tại phòng penhouse 04, tầng 16, nhà HH02-1C khu đô thị trên đã bất ngờ dùng dây thắt cổ con mình và một người cháu 6 tuổi khiến cả hai cháu bé tử vong.

Sau đó, người phụ nữ này dùng dây thắt cổ tự tử nhưng được một số người dân sống gần đó phát hiện cứu thoát và báo cơ quan chức năng.

Có mặt tại hiện trường vụ việc lúc 22h đêm rất nhiều cư dân tại đây vẫn chưa hết bàng hoàng, đặc biệt vụ việc lại liên quan đến tính mạng của 2 trẻ nhỏ. Rất nhiều người lên án người mẹ đồng thời cũng vô cùng thương xót trước số phận của 2 đứa trẻ.

Tòa chung cư HH02 -1C nơi xảy ra sự việc.

Trao đổi với PV, một cư dân cho biết: "Không thể tin được, chắc chắn người mẹ mắc bệnh nên mới hành động như thế chứ người bình thường không bao giờ ra tay đối với con và cháu mình. Chúng tôi ở đây đã 1 năm nhưng chưa bao giờ xảy ra một sự việc kinh hoàng đến thế này".

Cũng theo người dân, khoảng 20h cùng ngày người mẹ này đã leo lên tòa chung cư HH02-1B có ý định tự tử nhưng bị người dân cùng lực lượng bảo vệ phát hiện.

"Lúc đó tôi đang ngồi ở dưới thì nghe thấy người dân hô hoán có người tự tử, ít lâu sau thấy đưa một người phụ nữ xuống dưới. Trong lúc lực lượng bảo vệ cũng như người dân hỏi chuyện thì người mẹ ấy nói mình vừa giết con xong", một người dân cho hay.

Hớt hải và bàng hoàng sau khi đi nghe ngóng thông tin, rất nhiều thanh niên tại khu chung cư cũng không thể tin vào mắt mình. Đến 23h30 cùng ngày, tại khu vực sảnh tòa nhà HH02 -1C vẫn còn rất nhiều người theo dõi sự việc.

Người mẹ có biểu hiện lạ trước đó?

Lối vào căn hộ 04 tầng 16 bị phong tỏa phục vụ công tác điều tra, khám nghiệm hiện trường.

Theo ghi nhận của PV tại tầng 16 lúc gần 23h cùng ngày, hiện trường căn hộ bị phong tỏa, rất nhiều lực lượng chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Đặc biệt, một người đàn ông được cho là chồng của cô gái xuất hiện với vẻ mặt hốt hoảng đồng thời khóc thương con cháu mình.

Cùng trao đổi với chúng tôi, một vị bảo vệ cho hay: "Khi kiểm tra đến phòng ngủ thì phát hiện một chiếc bao tải, chúng tôi nghi ngờ có chuyện không hay thì thấy có một cháu bé đã tử vong từ bao giờ, cơ thể đã lạnh. Một cháu bé khác thì nằm trong tấm chăn bông.Ngay sau đó, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường đưa người phụ nữ về trụ sở để làm việc".

Trong khi đó, một người dân cùng tầng 16 cho hay: "Chiều cùng ngày thấy người phụ nữ này lảng vảng ở khu vực hành lang và đi theo hướng cửa sổ ban công. Khuôn mặt dường như không được bình thường cho lắm, sau đó cô ấy đã đi vào nhà".

"Mãi đến khi thấy nhiều người kéo đến căn hộ 04 thì chúng tôi mới biết chuyện chứ trước đó không hề nghe thấy bất cứ tiếng động nào lớn", người dân cho hay.

Rất nhiều người không khỏi bàng hoàng trước sự việc đau lòng.

Đến khoảng 23h30 cùng ngày, công an cùng cơ quan chức năng vẫn phong tỏa hiện trường, đưa thi thể hai nạn nhân ra khỏi ngôi nhà. 23h45 chiếc xe chở hai thi thể hai nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Theo một cán bộ công an xã Cự Khê, thi thể hai đứa bé có dấu hiệu bị siết cổ, trong đó bé trai 8 tuổi, bé gái 6 tuổi. Người con trai là con ruột của người phụ nữ, còn bé gái là con của chị chồng vừa từ Lào Cai xuống chơi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Thời

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang