Người mẹ khéo tay nhất quả đất: Biến những chiếc sơmi cũ của chồng thành váy cho con gái!

Đây là một ý tưởng tuyệt vời cho các mẹ bỉm sữa sở hữu máy may ở nhà đấy.

Khi nhà có quần áo cũ, hầu hết các bà mẹ sẽ lấy làm giẻ lau, cắt làm miếng nhấc nồi hoặc cùng lắm là bỏ đi. Nhưng bà mẹ khéo tay người Utah dưới đây đã dùng những chiếc áo sơmi cũ của chồng để may thành các bộ váy đáng yêu dành cho con gái nhỏ. 

   

Đó là bà mẹ 4 con Stephanie Miller, vốn là một giáo viên dạy mỹ thuật. Cách đây bốn tháng, khi dọn tủ quần áo cho chồng, cô nhận thấy có quá nhiều chiếc áo đã lâu không mặc. Với cảm hứng từ các tài khoản Instagram hot như Liz Bryson và Sarah Tyau - những người là ''cao thủ'' trong việc làm mới đồ dùng, cô đã bắt đầu ''tái chế'' chúng thành những bộ váy cho con gái yêu.

Kết quả thật đáng kinh ngạc dưới bàn tay khéo léo của cô. Và khi cô đăng tải những bức ảnh ''Before  After'' lên mạng xã hội, ngay lập tức, trang Instagram cá nhân đã tăng follow liên tục. 

Cô cho biết, niềm đam mê may vá xuất hiện sau khi cô bị trầm cảm sau sinh và mất cảm hứng về nghệ thuật - vốn là nghề nghiệp của cô. Chồng cô đã mua cho cô một cái máy may tiện lợi ở Walmart, và điều này thật sự đã giúp ích cho cô rất nhiều.

Con gái của cô ''phát cuồng'' vì những bộ quần áo mới nay. Cô bé rất thích, và nhất quyết không muốn mặc đồ ngoài cửa hàng nữa. Ngoài việc may áo cho con, cô còn bắt đầu ''biến tấu'' thành đồ của mình.


Đây là ''tác phẩm'' của cô


Cô bên chiếc máy may chồng tặng

    

(Nguồn: Dailymail) 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang