Người mẹ Trung Quốc bí mật hiến một phần gan của mình để cứu mạng con gái

(lamchame.vn) - Bất chấp nguy hiểm nhưng bà mẹ trẻ vẫn quyết hi sinh để cứu được đứa con bé bỏng 7 tháng tuổi của mình.

Muốn kéo dài cuộc sống của con gái, một người mẹ trẻ ở Trung Quốc đã lấy cắp tài liệu giấy chứng minh nhân dân của chính mình từ cha mẹ mình để tặng cho gan cho con gái mình, giữ bí mật trong gia đình.

Jiang Liuxin, 28 tuổi, từ Yidu, tỉnh Hồ Bắc đã được thông báo rằng con gái 7 tháng tuổi của cô cần ghép gan sau khi được chẩn đoán mắc bệnh gan hiếm gặp, truyền thông Trung Quốc Yidu Television thông báo qua The South China Morning Post ngày hôm qua.

Mới 7 tháng nhưng con gái Jiang đã bị chẩn đoán là mắc bệnh gan nghiêm trọng

Cha mẹ của Jiang và những người thân khác đã không chấp thuận việc cấy ghép, mặc dù bác sĩ nói rằng đó là lựa chọn duy nhất còn sót lại khi sức khoẻ của đứa trẻ xấu đi. Cô cũng đã tiết kiệm đủ tiền để chi trả cho hoạt động này.

Người mẹ đã được trích dẫn trong bản báo cáo nói rằng "Tôi thương con tôi và cha mẹ tôi cũng rất thương hại cho tôi, vì vậy họ không đồng ý với việc cấy ghép."

Để đảm bảo việc cấy ghép không tiến triển, cha mẹ đã theo dõi chặt chẽ hồ sơ giấy tờ của con gái. Nhưng vì quyết tâm cứu đứa bé, cô bí mật đưa họ trong khi bố mẹ cô đi vắng.

Em bé đã trải qua một cuộc giải phẫu thành công, nhưng báo cáo nói rằng cần phải điều trị thêm nữa.

Mặc dù đã mọi chuyện đã qua, Jiang Trạch Dân vẫn muốn xin lỗi cha mẹ mình: “Tôi thực sự xin lỗi cha mẹ tôi, nhưng tôi không có lựa chọn nào khác. Chồng tôi và tôi tin rằng chúng ta cần phải có trách nhiệm với con gái mình”. Nhưng vì tình yêu của cô dành cho đứa trẻ, cô nói thêm," Tôi sẽ cố gắng cứu con! "

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang