Người phụ nữ 3 con bị chồng dọa giết, phải ly hôn khi không tiền bạc, nghề nghiệp khiến Hải Yến Idol xót xa

Hiện tại, tôi 45 tuổi, dành cả thanh xuân để lo cho gia đình, không nghề nghiệp, tiền bạc trong tay nhưng cuối cùng nhận lại cuộc hôn nhân đổ vỡ" – người phụ nữ nói.

Mới đây, chương trình Người thứ ba đã lên sóng, với sự tham gia của nhân vật chính là chị M.L (nhân vật xin được giấu tên, giấu mặt). Tại chương trình, chị L bật khóc chia sẻ câu chuyện đầy bi đát của mình:

"Tôi quen chồng từ lúc 24 tuổi, trong một lần đi làm bị hỏng xe. Chồng tôi khi ấy là một chàng trai tốt bụng, anh ngồi trong tiệm sửa xe, nằng nặc đòi chở tôi đi làm cho kịp giờ.

Ngày đó, tôi đang là y tá điều dưỡng ở bệnh viện Trưng Vương, còn anh tốt nghiệp đại học nhưng không tìm được công việc phù hợp nên đăng ký đi nghĩa vụ quân sự.

Một lần, trên đường đến thăm đơn vị anh đóng quân, tôi gặp được ba mẹ anh tại đó. Hai bác tỏ lòng quý mến tôi.

Người phụ nữ 3 con bị chồng dọa giết, phải ly hôn khi không tiền bạc, nghề nghiệp khiến Hải Yến Idol xót xa - Ảnh 1.

Sau 3 năm yêu nhau, chúng tôi quyết định làm đám cưới. Gia đình hai bên cũng ở gần nhau nên tôi khá tin tưởng vào tình yêu này.

 

Sau kết hôn, tôi sinh 2 bé gái. Cuộc sống vợ chồng tôi vẫn diễn ra tốt đẹp cho đến một ngày, con gái 7 tuổi nhìn thấy tin nhắn một cô gái gửi đến cho ba nó để hẹn gặp nhau.

Con gái tôi lập tức chụp màn hình và gửi cho tôi vì cảm giác ba nó có người khác. Liên kết lại sự việc, tôi nhớ ra rằng chồng mình có cô bạn học chung lớp 12, chơi chung nhóm. Họ gọi nhau bằng cái tên thân thiết là anh Ba và bé Út, tôi từng gặp ngày tiễn anh đi quân ngũ.

Ngay lập tức, tôi lấy số điện thoại của chồng và gọi cho cô bạn đó. Tôi hỏi cô ấy có biết anh là đàn ông đã có vợ con không, rồi tại sao hai người không gặp ở nhà, phải hẹn nhau lén lút ngoài quán cà phê.

Cô ấy khẳng định họ là bạn, cô liên hệ với chồng tôi chỉ để làm hợp đồng điện lực và tuyên bố nếu tôi không thích, cô ấy sẽ bỏ luôn hộp đồng đó.

Chồng tôi biết chuyện, cho rằng tôi làm mất hợp đồng của anh ấy nên cãi nhau to.

Người phụ nữ 3 con bị chồng dọa giết, phải ly hôn khi không tiền bạc, nghề nghiệp khiến Hải Yến Idol xót xa - Ảnh 3.

Hải Yến Idol

Kể từ đó, tôi nghi ngờ nhưng không dám làm căng vì sợ chồng bỏ theo người phụ nữ đó.

5 năm sau, tôi mang thai một bé trai. Quãng thời gian đó, tôi phải một thân một mình đi khám thai, chích ngừa, sinh mổ.

Chồng tôi không ngó ngàng và lạnh nhạt với tôi. Anh còn thường xuyên tranh cãi với tôi về tiền bạc trong nhà.

Buổi tối, chồng tôi thường đi nhậu, mỗi khi về nhà đều hăm doạ giết, vu khống gia đình tôi lấy hết của cải, xúc phạm ba mẹ tôi. Anh chê trách tôi không lo cơm nước, không ủi quần áo, nhưng tôi vẫn cắn răng chịu đựng.

Tôi luôn bênh anh ấy nhưng anh bị người ngoài tác động nhiều. Tôi sợ hãi không nuôi nổi 3 con nếu anh ấy bỏ đi. Dần dần, hai vợ chồng ly thân, phòng ai nấy ở, anh ấy không ăn cơm nhà, dù tôi nhiều lần níu kéo.

Người phụ nữ 3 con bị chồng dọa giết, phải ly hôn khi không tiền bạc, nghề nghiệp khiến Hải Yến Idol xót xa - Ảnh 4.

Một ngày nọ, tôi có dịp đi Đà Nẵng hơn 1 tháng. Con gái lớn của tôi ở nhà kể rằng thấy ba tiếp tục nhắn tin với người phụ nữ đó.

Khi trở về, tôi liền nhờ người bạn thân theo dõi, thì thấy đúng là chồng mình hay chở một cô gái.

Một lần khác, tôi tận mắt nhìn thấy anh cùng cô bạn thân chạy xe song song, anh còn đưa cô ấy về tận nhà.

Ngay lập tức, tôi hẹn cô ấy ra nói chuyện, khẳng định đã biết mối quan hệ của hai người, quyết sẽ bỏ chồng, tặng anh cho cô ấy. 

Sau lần đó, tôi làm đơn ly hôn và không nhận bất cứ tiền hay của cải nào của chồng.

Nhưng vì không đủ điều kiện kinh tế, tôi vẫn phải sống chung nhà để chăm lo cho 3 con còn anh là người chu cấp cho chúng.

Cô gái kia không biết mặt trái, con người xấu xa của anh ấy, tôi không trách cô ấy mà trách chồng nhiều hơn. Tôi hối tiếc những ngày tháng hết lòng vì gia đình, vừa đi làm, vừa chăm con.

Hiện tại, tôi 45 tuổi, dành cả thanh xuân để lo cho gia đình, không nghề nghiệp, tiền bạc trong tay nhưng cuối cùng nhận lại cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Tôi hy sinh tất cả, nhưng cuối cùng không còn lại gì ngoài con cái và thực sự hối hận khi lập gia đình với người đàn ông đó. Thời trẻ tôi có nghề nghiệp, được ba mẹ cưng chiều, dù gia đình không khá giả vẫn cảm thấy tốt hơn bản thân hiện tại".

Người phụ nữ 3 con bị chồng dọa giết, phải ly hôn khi không tiền bạc, nghề nghiệp khiến Hải Yến Idol xót xa - Ảnh 5.

Ca sĩ Hải Yến Idol sau khi nghe xong câu chuyện bi đát của chị M.L liền tỏ ra vô cùng xót xa. Cô chia sẻ:

"Việc trách cứ bản thân có thể là một sai lầm kế tiếp. Đó là chị không yêu thương chính mình. Chồng chị không yêu thương gia đình, nhưng xin chị hãy yêu lấy bản thân. 

Phụ nữ lo cho ai cũng được nhưng trước tiên phải lo cho bản thân, tự tin thì mới có tiếng nói.

Cuối cùng, tôi mong chị ngưng dằn vặt bản thân lại bởi nó đã qua. Chị không thể tiến một bước thật dài, nhưng hãy đi từ những bước chân nhỏ, chị chắc chắn sẽ hạnh phúc.

Ly hôn không chỉ là giải thoát khỏi chồng mà cho chính bản thân chúng ta. Mình đảo chiều trong suy nghĩ, nhưng quan trọng sau lần tâm sự, chị sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn".

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang