Người phụ nữ 'hóa điên' sát hại cả 4 đứa con rồi khoe khoang với cha lũ trẻ

Mọi người khi biết sự việc đều bàng hoàng vì bà mẹ này trước đây không hề bạo lực và rất yêu thương các con của mình.

Năm 2016, Shanynthia Gardner (ở bang Missisippi, Mỹ) đã bị buộc tội sát hại 4 đứa con, âm mưu sát hại đứa con thứ 5. Tuy nhiên, tới tận tháng 2/2022, bà mẹ này mới bị kết án tù, tuy nhiên những luật sư của Gardner dự định sẽ tiếp tục kháng án. 

Người phụ nữ hóa điên sát hại cả 4 đứa con rồi khoe khoang với cha lũ trẻ - Ảnh 1.

Shanynthia Gardner (ảnh: DailyMail)

Trước khi vụ án xảy ra, Gardner được cho rằng đã bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu về bệnh tâm thần: cô từng mất tích hai lần, hoặc thậm chí còn xuất hiện ở trường của các con sau đó kéo lũ trẻ bỏ đi vì khăng khăng cho rằng có ai đó muốn làm hại gia đình mình và các con. 

Chị gái của bị cáo cũng làm chứng rằng Gardner từng phải điều trị những vấn đề tâm lý, thông tin từ hãng tin KMOV. 

Theo ABC News, Gardner bị cáo buộc rạch cổ 4 đứa con của mình vào ngày 01/07/2016 là Tallen Gardner (4 tuổi), Sya Gardner (3 tuổi), Sahvi Gardner (2 tuổi), Yahzi Gardner (6 tháng tuổi), riêng bé lớn nhất Dallen Clayton (7 tuổi) - đứa con chung với chồng cũ thì may mắn chạy trốn và không hề hấn gì. 

Cũng chính cậu bé báo cáo vụ việc với hàng xóm, rằng “mẹ đang đâm tất cả các em”, sau đó người này đã gọi cảnh sát. Khi cảnh sát tới, họ tìm thấy một con dao lớn dính máu trong căn hộ, gần đó là bốn thi thể trẻ con với những vết cắt trên cổ và cổ tay. 

Tuy nhiên tại phiên điều trần, bị cáo gục đầu và không trả lời bất cứ câu hỏi nào của Thẩm phán Loyce Lambert Ryan - theo thông tin từ hãng thông tấn AP. 

Tuy nhiên hãng tin này cũng cho biết rằng trong lời khai được đệ trình lên tòa án Shelby County, bị cáo đã k về cái chết của những đứa con khi gọi điện thoại cho chồng hiện tại (danh tính đưỡ giữ kín).

Được biết thời điểm xảy ra vụ án, bị cáo và chồng cũ - cha của Dallen Clayton là Detrail Clayton đang xảy ra tranh chấp về quyền nuôi con, tuy nhiên tình hình không mấy khả quan với người chồng cũ khi anh này từng có tiền án.

Brandon King - bạn của Gardner từ thời trung học, cho rằng có lẽ bị cáo gây án bởi đang trong tình trạng suy sụp tinh thần, vì trước đây cô không hề bạo lực và rất yêu thương các con của mình.

WATN-TV đưa tin, tại phiên tòa đầu tháng 2 năm nay, các công tố viên đồng ý với lập luận rằng bị cáo có vấn đề về tâm thần, tuy nhiên họ cho rằng cô vẫn nhận thức được hành động của mình. Cuối cùng Gardner bị kết tội giết người, chịu án tù chung thân và chỉ được ân xá sau tối thiểu 51 năm. 

Theo People, DailyMail

Link góc: https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-phu-nu-hoa-dien-sat-hai-ca-4-dua-con-roi-khoe-khoang-voi-cha-lu-tre-161222502223042738.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang