Người tuổi Hợi nên làm gì để lộc lá đầy mình trong năm tuổi

(lamchame.vn) - Theo quan niệm thì chúng ta thường hay gặp đen đủi trong những năm tuổi của mình. Tuy vậy, nếu biết cách thì vận xui có thể hóa may. Những người tuổi Hợi có thể làm được việc lớn, thu được nhiều lợi lộc nếu biết lựa chọn công việc, món đồ kinh doanh phù hợp với con giáp của mình.

Theo các nhà mệnh lý phương Đông xưa, những người sinh năm Hợi (1935, 1947, 1959, 1971, 1983...) thường có cuộc sống khá an yên, nhiều thuận lợi. Tuy nhiên người tuổi Hợi thường kèm sắc sảo trên thương trường, và sẽ không gặp may nếu kinh doanh những món đồ không phù hợp. Vậy người tuổi Hợi hợp với kinh doanh hoặc làm việc gì?

Trước hết, người tuổi Hợi được đánh giá là rất “mát tay”, “mát vía”. Theo đó, các nghề như thú ý, chăn nuôi hoặc ngành lâm nghiệp cũng rất phù hợp với người tuổi Hợi. Hơn nữa, người tuổi Hợi rất chú trọng chữ tín nên mau chóng có được sự tin tưởng của khách hàng, tiếng lành đồn xa, sự nghiệp cứ thể mà tăng tiến nhờ nền tảng vững chắc. Tuy nhiên nên lưu ý người tuổi Hợi hơi kém trong khoản quản lý tài chính vì thế không nên theo đuổi ngành nghề kinh doanh, thương mại hoặc bất cứ công việc gì có liên quan đến tài chính, ngân hàng.

Người tuổi Hợi không có khả năng quản lý tài chính tốt

Tân Hợi (1971): Nam sinh năm 1971 thuộc mệnh Kim rất phù hợp với nghề giáo viên, hay những ngành nghề mang lợi ích công cộng thì sẽ nhanh chóng phát triển được bản thân. Đối với phải nữ có thể chọn một ngành nghề đại diện cho hành Thổ tương sinh cho bản mệnh của mình như: Kinh doanh địa ốc, bất động sản, nông nghiệp, chăn nuôi gia súc, khai thác khoáng sản, vải vóc may mặc, kinh doanh nông sản, trung gian môi giới, luật sư, cố vấn.

Quý Hợi (1983): Nam sinh năm 1983 mang mệnh Thủy phù hợp một số nghề liên quan tới lâm nghiệp, nông nghiệp như kiểm lâm, người nghiên cứu nông vật học.. Nữ tuổi Quý Hợi lại phù hợp với các nghề mang hơi hướng nghệ thuật như ca hát, diễn viên, nhạc sĩ, quay phim,… hoặc các nghề có liên quan tới học vấn như giáo viên,…

Ất Hợi (1995): Sinh năm 1995 thuộc mệnh Hỏa đặc biệt phù hợp với công việc liên quan đến luyện kim, điện quang, hàn xì . Nữ Ất Hợi có thể lựa chọn ngành đầu bếp hay diễn viên, nhân viên hay chăm sóc khách hàng cũng có nhiều tài lộc.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang