Người vợ trẻ vừa sinh con phát hiện chồng giấu quần chip là trong túi áo

Vừa mới sinh con được 3 tháng, người vẫn còn yếu, vậy mà bà mẹ trẻ đã phải chịu sự đau đớn khi phát hiện chồng ngoại tình.

Còn gì đau đớn, tủi thân hơn khi vợ mang thai mà chồng đi ngoại tình. Chắc có lẽ đối với đàn bà mà nói khi đã trao thân gửi phận cho một người đàn ông nào đó thì việc làm gây tổn thương nhất đến họ chính là bị chồng phản bội. Chưa kể đến những lúc bầu bí, mang nặng đẻ đau chăm sóc con cái là lúc cần chồng nhất thì lại bị chồng bỏ rơi. Dễ hiểu vì sao chồng ngoại tình khi vợ mang thai và cũng là nỗi lo lắng hàng đầu của chị em. Mới đây trên một group mạng xã hội được nhiều chị em quan tâm, một bà mẹ trẻ đã viết nên nỗi lo lắng của mình khi phát hiện chồng mình giấu quần lót của người phụ nữ khác trong túi áo.

Bà mẹ trẻ chia sẻ:” Cho mình xin lời khuyên với các mẹ ơi, hôm nay dọn tủ hai vợ chồng mình phát hiện 2 chiếc quần lót của phụ nữ lạ, chồng mình dấu trong áo khoác, quần vẫn còn dính mùi luôn. Mình thì mới sinh bé được 3 tháng, chồng vẫn thương vợ, thương con, nhưng mình thấy hoang mang quá, xin admin duyệt bài giúp mình với ạ”

Chia sẻ này đã nhận được sự chú ý của nhiều chị em khác trong nhóm. Đa phần đều khuyên bà mẹ trẻ này nên hỏi thẳng chồng mình và nói chuyện một cách nghiêm túc, một số thì đoán có lẽ chồng của cô gái mắc một số bệnh tâm lý nào đó.

Từ tài khoản Trung Dung thì khuyên người vợ rằng: “ Mình nghĩ bạn nên hỏi rõ ràng chồng, đừng làm mất tình cảm vợ chồng. Chắc phải có gì đó chứ ai lại mang quần áo bẩn của người khác về”

Sau đó bà mẹ trẻ có cho biết thêm rằng từ lúc chị mang thai đến khi hết ở cữ, vì để an toàn cho thai nhi, hai vợ chồng chị đã không gần gũi nhau gần 10 tháng. Dù chị ở cùng gia đình chồng có mẹ chồng và em gái nhưng chị biết đó không phải đồ của họ. Nghe theo nhiều ý kiến số đông các chị em, người vợ quyết định sễ có một cuộc nói chuyện nghiêm túc với chồng để rõ ràng sự việc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang