Nguyên nhân nữ Phó chủ tịch phường tử vong ở nhà hoang sau khi gửi con đi chống dịch

Sau khi gửi con cho bà ngoại trông với lý do đi chống dịch, người dân phát hiện nữ Phó Chủ tịch phường Bảo An tử vong trong căn nhà hoang.

Liên quan đến vụ nữ Phó Chủ tịch UBND phường Bảo An ,TP.Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận tử vong trong căn nhà hoang, cơ quan điều tra đã vào cuộc và xác định được nguyên nhân cái chết của nạn nhân là do uống thuốc ngủ tự tử.

Cụ thể, chia sẻ với PV Báo Công an nhân dân, ông Bùi Văn Phú, Chủ tịch UBND TP Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc do người dân báo Cơ quan CSĐT đã đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ việc.

Nạn nhân được xác định là chị H. Tr. Th. Th (SN 1985), Phó Chủ tịch UBND phường Bảo An đã tử vong trong căn nhà hoang bên đường 16/4, khu phố 6, phường Mỹ Bình, TP Phan Rang - Tháp Chàm.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy bên cạnh thi thể nữ Phó chủ tịch phường có 2 vỉ thuốc ngủ đã sử dụng hết. Kết quả xác minh bước đầu cho thấy do mâu thuẫn gia đình nên nạn nhân tự tìm đến căn nhà hoang rồi uống thuốc ngủ để tự tử.

Sau đó, do gia đình nạn nhân không yêu cầu khám nghiệm tử thi và cam kết không khiếu nại nên Công an TP Phan Rang – Tháp Chàm đã chuyển giao thi thể chị Th cho người thân lo hậu sự.

Thông tin trên báo Thanh Niên ghi nhận từ người dân địa phương trước đó cho hay, chị Th. có gia đình và 2 người con.

Tối 20/11, chị Th. đưa 2 con xuống chung cư ở Phường Mỹ Bình nhờ mẹ ruột trông coi, nói là đi làm nhiệm vụ phòng chống dịch ở địa phương.

Tuy nhiên, đến sáng 21/11, gia đình không thấy chị Th. về đón con nên gọi điện thoại thì thấy tắt máy. Lo lắng có chuyện chẳng lành nên người nhà tổ chức đi tìm kiếm nhưng vẫn bặt vô âm tín.

Đến trưa cùng ngày, một người nhặt ve chai phát hiện thi thể chị Th. trong căn nhà hoang trên đường 16/4, P.Mỹ Bình.

Cũng chia sẻ trên báo này, lãnh đạo UBND TP.Phan Rang - Tháp Chàm, cho biết, chị Th. là một cán bộ nữ năng động và vừa mới được bổ nhiệm Phó chủ tịch UBND phường.

(Tổng hợp)

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang