Nguyễn Phương Anh - Cô nàng phiên dịch viên xinh đẹp, thông thạo 3 thứ tiếng

(lamchame.vn) - Nguyễn Phương Anh hay còn được gọi là Na Béoo, là cái tên được nhiều người biết đến trên mạng xã hội hiện nay.

Nguyễn Phương Anh - Nàng phiên dịch viên đúng chuẩn "con nhà người ta".

Nguyễn Phương Anh  sinh năm 1999 tại Sóc Sơn, Hà Nội. Cô nàng được nhiều người biết đến với vẻ ngoài xinh đẹp, nhanh nhẹn, thân thiện và vô cùng tài giỏi. Hiện tại, Phương Anh đang là một phiên dịch viên tự do. Ngoài Tiếng Việt, Phương Anh còn am hiểu và sử dụng thông thạo cả Tiếng  Anh và Tiếng Nhật. Không chỉ tài giỏi, cô nàng còn là một hot girl được nhiều người biết đến. Cô nàng rất dễ thương và rất thích được người khác gọi mình là "Na Béoo". Đối với cô, đây là một biệt danh rất đáng yêu và cô luôn muốn mọi người gọi cô như vậy cho thân mật lại gần gũi. Xinh đẹp, giỏi giang lại thông thạo nhiều ngôn ngữ. Cô nàng đúng chuẩn là “con nhà người ta” 

Nguyễn Phương Anh hiện đang là phiên dịch viên tự do

Chia sẻ về hành trình đến với con đường làm phiên dịch viên của mình, Phương Anh cho biết: "Mình bắt đầu làm phiên dịch viên đến nay đã gần 2 năm. Vào ngày 31/03/2020, mình vừa tốt nghiệp Học viện quốc tế Urawa tại Nhật Bản. Sau những tháng ngày chinh chiến tại xứ sở hoa anh đào, mình cảm thấy bản thân đã có đủ kiến thức và kỹ năng để chinh phục chặng đường mới này. Vì thế, mình đã quyết định chọn nó. Với mình, đây là quyết định đúng đắn nhất và hoàn hảo nhất cho đến thời điểm hiện tại."

Nguyễn Phương Anh - Vượt qua khó khăn để tìm chỗ đứng cho chính mình

Để có được thành quả như ngày hôm nay, Na Béoo đã phải trải qua muôn vàn khó khăn và thử thách. Bây giờ nghĩ lại, cô nàng vẫn còn cảm thấy chạnh lòng vì những gian nan mà bản thân từng nếm trải. Tiếng Nhật vốn là đam mê của Na Béoo từ những ngày còn nhỏ. Vì thế, cô nàng đã quyết tâm sang Nhật Bản để chinh phục đam mê của mình. Những ngày đầu mới sang, khó khăn lớn nhất mà cô gặp phải chính là rào cản về ngôn ngữ. Khi đó, Tiếng Nhật của cô chưa tốt nên làm gì cũng gặp trắc trở. Niềm đam mê lớn lao giờ đây đã trở thành khó khăn lớn nhất đối với Na Béoo.

Tuy nhiên, Na Béoo chưa bao giờ vì gian nan mà từ bỏ một thứ gì đó một cách dễ dàng. Ngược lại, cô luôn quyết tâm để chinh phục đam mê của mình. Nhật Bản vốn là nơi có khí hậu vô cùng khắc nghiệt, cái lạnh đó như thấm tận sâu tâm can của một cô gái đơn độc chinh chiến nơi đất khách quê người như cô. Nhưng dường như nỗi cô đơn cộng với cái giá lạnh nơi đây không đủ sức để đánh gục cô nàng mạnh mẽ, dũng cảm này..

Cô nàng ngày đêm cày Tiếng Nhật, chăm chỉ và rất chủ động giao lưu với người Nhật. Cô còn không ngần ngại hỏi kĩ những chỗ mà bản thân chưa thật sự hiểu. Bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của mình, Na Béoo đã nhận được nhiều học bổng trong suốt quá trình học tập. Ngoài những giờ học căng thẳng, cô nàng còn đi thăm thú khắp nơi trên các mảnh đất xinh đẹp và đầy ắp màu sắc khác nhau. Điều đó không chỉ giúp giảm stress mà còn rèn luyện và cải thiện khả năng giao tiếp Tiếng Nhật của mình. Cô còn muốn tìm hiểu về phong tục tập quán, lối sống, con người ở xứ sở hoa anh đào nói chung và các vùng miền nói riêng..

Châm ngôn sống của Nguyễn Phương Anh

Nguyễn Phương Anh tâm sự rằng: "Đối với mình, thanh xuân là khoảng thời gian quý giá, ngắn ngủi nhất đời người... Vì thế nếu ta không hết mình, thì sẽ chẳng bao giờ có cơ hội và dũng khí để sống như vậy một lần nào nữa". Với châm ngôn sống của mình, cô nàng đã gặt hái được rất nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Cho dù còn trẻ tuổi nhưng Na Béoo đã thông thạo 3 thứ tiếng, cô nàng đã truyền được cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Trong tương lai, với sự nhiệt huyết ngày càng hăng thì cô nàng chắc chắn sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn thế nữa..

Để biết thêm thông tin về Phương Anh, quý độc giả có thể tìm hiểu ở facebook: https://www.facebook.com/phuonganh0609

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang