Nguyễn Minh Sơn chàng trai du học sinh Nhật Bản và bén duyên với nghề
Nguyễn Minh Sơn sinh năm 1998 hiện là một trong những người làm dịch vụ facebook chuyên nghiệp hiện nay. Chàng trai này đã có những thành công nhất định trên lĩnh vực Marketing Facebook cho các cửa hàng kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh online. Với cách làm việc rất uy tín và nhanh gọn Nguyễn Minh Sơn được các đơn vị kinh doanh tin tưởng hợp tác.
Anh Nguyễn Minh Sơn đã phần nào thành công trong lĩnh vực marketing facebook
Nguyễn Minh Sơn với bí quyết chạy quảng cáo facebook tối ưu
Ngày nay, kinh doanh online với rất nhiều tiện ích đã trở thành xu thế trong xã hội. Và Facebook là một trong những phương tiện trực tuyến được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Vì thế có hàng ngàn hàng triệu cửa hàng kinh doanh trên Facebook. Từ những mặt hàng thiết yếu như: đồ ăn, thức uống, quần áo, mỹ phẩm,... đều được rao bán. Để việc mua bán được nhiều người biết đến, nhiều người đã tìm đến những người làm dịch vụ Facebook để hợp tác chạy quảng cáo. Việc chạy quảng cáo Facebook là loại hình tiếp thị rẻ tiền và dễ theo dõi nhất trong các phương thức quảng cáo trực tuyến. Người sử dụng có thể tùy chỉnh và kiểm soát được mọi vấn đề liên quan.
Đã từng gặp khó khăn bên đất khách nhưng anh không nản lòng
Anh Nguyễn Minh Sơn chia sẻ rằng khi anh nhận chạy quảng cáo sản phẩm cho khách. Anh luôn có mục tiêu rõ ràng. Để từ đó nhắm đến đúng đối tượng khách hàng. Ví dụ như sản phẩm về sữa em bé phải nhắm đến các mẹ bỉm, đồ dùng học tập phải nhắm đến đối tượng học sinh, sinh viên. Về phần hình ảnh phải sử dụng những hình ảnh bắt mắt mới thu hút được đối tượng khách hàng. Và phần quan trọng Sơn cho rằng chính là phải tối ưu hóa nội dung quảng cáo. Để từ đó mới kêu gọi hành động và bán được hàng. Nguyễn Minh Sơn cũng cho rằng các bài quảng cáo phải thật tự nhiên thì người dùng mới chú ý đến. Với những kinh nghiệp như vậy, Sơn đã giúp nhiều cá nhân kinh doanh hiệu quả hơn trên Facebook.
Dịch vụ Facebook ra đời như một giải pháp hữu hiệu để các shop quảng bá sản phẩm. Mặt khác người dùng cũng có thể tiếp cận người bán một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Anh Nguyễn Minh Sơn cho rằng vì nó dễ tiếp cận như vậy nên muốn một chiến dịch thành công cần phải đầu tư một số tiền lớn để chi trả cho nó. Trước khi bắt đầu chiến dịch cần phải xác định giá thầu cho mỗi lần nhấp và ngân sách này còn phải phụ thuộc vào khả năng cạnh tranh của các từ khóa và chất lượng nội dung quảng cáo. Số tiền bỏ ra còn phải tùy thuộc vào quy mô của công ty, mức giá sản phẩm và phạm vi đối tượng khách hàng đang nhắm đến. Anh Nguyễn Minh Sơn cho biết thêm
Độc giả có thể xem thêm thông tin thì theo dõi Nguyễn Minh Sơn qua Facebook: https://www.facebook.com/sonrong.support.marketing
Theo Lamchame.vn
Gửi bình luận
(0) Bình luận
Xếp theo: Thời gian Số người thíchBài viết chưa có bình luận nào.