Nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ khoe chân dung hiện tại của vợ sau nhiều năm giấu kín

Từng giấu rất kỹ mọi thông tin và hình về nửa kia của mình, mới đây, nhà báo Lại Văn Sâm lại bất ngờ khoe hình ảnh của vợ với công chúng.

Là một trong những MC kỳ cựu và nổi tiếng của VTV cùng hàng loạt các chương trình ăn khách nhưng cuộc sống đời tư của nhà báo Lại Văn Sâm lại cực kỳ ít thông tin. Ngoài con trai Lại Bắc Hải Đăng trở thành đồng nghiệp của bố thì hầu hết mọi thông tin về gia đình của MC Lại Văn Sâm đều được giấu kín. Sự kín đáo này lại khiến cho những người hâm mộ nhà báo càng tò mò hơn, đặc biệt là về chân dung vợ anh.

Cho đến mới đây nhất, trong dịp sinh nhật của mình, nhà báo Lại Văn Sâm mới "mạnh dạn" đăng bức ảnh đại gia đình cùng nhau ăn uống vui vẻ. Trong đó, chân dung vợ của nhà báo gây chú ý hơn cả.

Nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ

Bức ảnh đại gia đình nhà báo Lại Văn Sâm, trong đó chân dung của bà xã anh gây chú ý nhiều hơn cả.

Có thể thấy, bà xã của nhà báo Lại Văn Sâm trông rất trẻ và có phong thái thanh lịch. Chị có nước da trắng và mái tóc tém cá tính, tạo vẻ ngoài ấn tượng. 

 

 

Đây quả là lần xuất hiện quá hiếm hoi của chị đối với những người hâm mộ nhà báo Lại Văn Sâm.

Nhà báo Lại Văn Sâm từng tiết lộ ít ỏi rằng đã quen biết bà xã tên Hường của mình trong khoảng thời gian 12 năm học tập và sinh sống tại Nga. 

Nhà báo cho biết, vợ của mình là người phụ nữ luôn biết cách vun vén cho tổ ấm và cảm thông cho giờ giấc làm việc, sinh hoạt của chồng con. Tuy nhiên, hình ảnh của chị Hường thì chưa bao giờ được nhà báo công khai rõ ràng.

Nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ

Bức hình hiếm hoi về một nửa của MC kỳ cựu.

Kể từ khi về hưu, nhà báo Lại Văn Sâm dường như đã cởi mở hơn về đời tư của mình với công chúng. Trả lời một cuộc phỏng vấn cách đây không lâu, anh đã nói rằng bây giờ 100% thời gian anh có vợ bên cạnh. 

Họ cùng nhau thức dậy, ăn uống và đi du lịch nhiều nơi, điều mà trước đây do lịch công tác bận rộn anh đều chẳng mấy khi làm được. Ngoài ra, nhà báo Lại Văn Sâm và vợ cũng dành thì giờ để chơi với các cháu, dẫn cháu đi chơi và tụ họp gia đình vào những dịp đặc biệt.

Nhà báo Lại Văn Sâm bất ngờ

Nhà báo Lại Văn Sâm vui đùa bên các cháu.

 

Theo Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang