Nhà hàng Trung Quốc gây tranh cãi khi cho mỹ nữ Playboy làm phục vụ nhân dịp Trung Thu

Đúng là người ta có rất nhiều cách để hút khách nhân dịp Trung thu.

Trung Quốc nổi tiếng là nơi có rất nhiều dịch vụ kỳ lạ. Mới đây, một nhà hàng ở Trung Quốc đã khiến dư luận phải chú ý khi tung ra một chiêu ''câu khách'' cực kỳ độc đáo, đó là dùng mỹ nữ ăn mặc sexy để làm nhân viên phục vụ.

Được biết, đây là một chiêu truyền thông trong dịp Trung thu của nhà hàng này. Cụ thể, những cô gái xinh đẹp sẽ ăn mặc rất bốc lửa, nóng bỏng trong bộ đồng phục Play boy nổi tiếng. Họ sẽ tận tình phục vụ khách hàng đầy đủ các bước như nướng thịt, cắt thịt và cả bón tận miệng cho khách hàng nữa.

Sự tận tình và chu đáo, cũng như nhan sắc của dàn nhân viên này đã khiến thực khách thích thú. Rất nhiều thực khách, đặc biệt là nam giới, đã kéo đến đây để ăn thịt nướng. Họ truyền tai nhau về dịch vụ phục vụ điểm 10 của dàn chân dài, và nhan sắc đồng đều của các cô gái. Vì vậy, quán càng lúc càng đông.

Những cư dân mạng thì được một phen xuýt xoa khi thấy loạt ảnh này trên mạng xã hội. Ai cũng thừa nhận, ngồi ăn trong sự chăm sóc tận tình như vậy thì còn gì bằng. 

Theo đó, ban đầu, chủ quán chỉ định thực hiện dịch vụ này trong dịp Trung thu mà thôi. Tất cả các cô nàng xinh đẹp đó đều không phải là nhân viên phục vụ, mà là người mẫu, ca sĩ tự do, được thuê để làm việc. Nhưng trước phản ứng tích cực của khách hàng, họ đang suy nghĩ về việc sẽ duy trì hình thức này một cách thường xuyên hơn.

Dù vậy, một số người vẫn không đồng tình với cách làm này, cho rằng đây là một hình ảnh khá phản cảm và không nên duy trì. Chưa kể, rất có thể sẽ bị các cơ quan chức năng ''sờ gáy''

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang