Nhà tâm lý tiết lộ lý do chồng cô không bao giờ ngoại tình

'Dù mệt thế nào tôi cũng gật đầu khi chồng muốn 'yêu', chuyên gia về tình yêu và tình dục người Singapore nói.

Ar'nie Krogh, sinh ra ở Singapore, hiện sống tại London, Anh, đã kết hôn 18 năm và nói rằng đời sống chăn gối của vợ chồng mình vẫn như thủa mới yêu. 'Chúng tôi làm 'chuyện ấy' thường xuyên nhất có thể và lên lịch để gần gũi nhau nhiều lần mỗi tuần, kể cả sáng thứ bảy lẫn chủ nhật", bà nói. 

Người phụ nữ này kể rằng bà đòi hỏi ngay cả khi chồng có vẻ mệt mỏi và ông xã cũng làm vậy với vợ. "Tôi luôn gật đầu với chồng bởi việc đó khiến anh ấy hạnh phúc. Đó có thể là cuộc yêu nóng bỏng nhưng cũng có khi chỉ đơn giản là nằm âu yếm nhau. Tất cả đều tạo nên sự gắn kết thân mật và đặc biệt", bà chia sẻ. 

Nếu luôn lên lịch cho những việc quan trọng trong đời mình thì tại sao bạn lại bỏ quên chuyện ấy?, bà Arnie Krogh chia sẻ. 

"Nếu luôn lên lịch cho những việc quan trọng trong đời mình thì tại sao bạn lại bỏ quên 'chuyện ấy'?", bà Ar'nie Krogh chia sẻ. Ảnh: Arnierozahkrogh.

Ar'nie khẳng định việc giữ sự gắn kết này ngăn ngừa bạn đời ngoại tình. "Nhiều nghiên cứu và báo cáo cho thấy hôn nhân đổ vỡ vì quan hệ ngoài luồng và cảm giác không được trân trọng, ngày càng xa cách. Việc vợ chồng gần gũi giúp cả hai dễ giao tiếp với nhau hơn và tạo sự gắn kết về cảm xúc", chuyên gia phân tích. 

Ngoài ra, theo bà, khi sex, vợ chồng cũng sẽ bớt cãi nhau. Bạn nói dịu dàng hơn, các hoóc môn đều được kích hoạt và cả hai cảm thấy hài lòng với cuộc sống. "Chẳng có lý do gì để nhìn ngang ngó dọc khi bạn đầy khao khát trong hôn nhân. Tất cả các báo cáo tôi đọc cho thấy các đôi có hôn nhân thực sự hạnh phúc đều thân mật thường xuyên", bà nói. 

Ar'nie cho biết một số nhà trị liệu không đồng tình với ý tưởng lên lịch cho "chuyện ấy", nhưng sự ngẫu hứng không thể duy trì liên tục, lâu dài. "Nó giống như một căn bếp bạn chăm lau dọn và khiến mọi thứ sáng bóng. Bạn không thể bỏ mặc nó cáu bẩn suốt 6 tháng và tự hỏi tại sao bếp nhà mình chẳng bóng loáng như xưa", nhà tâm lý bày tỏ.

Có 4 con nhưng vợ chồng Arnie Krogh luôn sắp xếp để dành thời gian riêng tư cho nhau nhiều lần mỗi tuần. Arnierozahkrogh.

Có 4 con nhưng vợ chồng Ar'nie Krogh luôn sắp xếp để dành thời gian riêng tư cho nhau nhiều lần mỗi tuần. Arnierozahkrogh.

Với chính mình, Ar'nie coi sex là cách để thư giãn trong buổi tối cũng y như việc nhiều người ngồi nhấm nháp một ly vang. "Bạn càng thư thái, bạn càng cảm nhận được tình yêu, sự ấm áp và thỏa mãn. Đó chẳng phải cũng là cách tốt nhất đưa bạn vào giấc ngủ ngon?", bà giải thích.

Chuyên gia này cho rằng, sau một thời gian chung sống, vợ chồng thường dễ vì con cái hay chuyện cơm áo gạo tiền mà sao nhãng đời sống gối chăn. Nhưng bạn cần nhớ là nam giới và phụ nữ đều có nhu cầu tình dục và cảm thấy mình được yêu, được khát khao.

"Bạn càng 'yêu' nhiều thì nhu cầu sinh lý càng đến một cách tự nhiên và đến lúc sẽ chẳng cần đặt lịch nhắc nữa", bà nói. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang