Sau tất cả, đàn ông sâu sắc không phải mong muốn của riêng một người phụ nữ nào khi tìm đến tình yêu

Sẽ không quá khi nói rằng, sự hời hợt của một người đàn ông sẽ khiến phụ nữ chán nản và phải lắc đầu ngán ngẩm.

Một ánh mắt đáp lại đúng lúc, một cuộc trò chuyện mộc mạc chân thành, một sự tương hợp ngẫu hứng ở quan điểm sống thôi cũng đã đủ để bất kì ai trong chúng ta có một sự đánh giá là "sâu sắc" với đối phương.

Câu hỏi "em ăn gì chưa" sẽ không thể so sánh bằng "anh mới mua cho em món chả cá em thích".

Sau tất cả, đàn ông sâu sắc không phải mong muốn của riêng một người phụ nữ nào khi tìm đến tình yêu - Ảnh 1.

(Ảnh minh họa)

Một người đàn ông sâu sắc sẽ luôn mong muốn gần gũi hơn với đối tượng của mình thông qua những sự thăm hỏi ngọt ngào, thể hiện rõ sự quan tâm một cách chân thành chứ không phải là "hỏi cho có". Thay vì cập nhật cho chúng ta nghe về hoạt động mỗi ngày của anh ta, anh ta sẽ tìm một điểm chung nào đó của cả hai khi hỏi: "Em sẽ thường làm gì sau giờ làm? Anh vẫn thường hay nghe nhạc".

Với phụ nữ, một người đàn ông không biết đặt vấn đề và học cách lắng nghe là một điểm trừ to đùng bởi đó là sự hời hợt. Anh ta sẽ không quan tâm những gì mà chúng ta nói bằng cách chuyển chủ đề khi ta vừa nói một tràng dài, ăn mặc không xứng khi cả hai cùng đến bữa tiệc dù đã thông báo trước cả tuần. 

Hay một trường hợp đàn ông sẽ nổi cáu lên rằng: "Anh không có nghĩa vụ phải trả lời từng giây từng phút" khi phụ nữ giận dỗi rằng "vì sao 30 phút rồi mà anh chẳng thèm trả lời tin nhắn em?". Đừng trách phụ nữ phiền phức hay chi tiết, chẳng qua là người đàn ông đó đang viện cớ bởi sự hời hợt của họ với mối quan hệ đó mà thôi.

Quan tâm + Hiểu + Thoả mãn tình dục = Một sự kết hợp lâu bền

Sau tất cả, đàn ông sâu sắc không phải mong muốn của riêng một người phụ nữ nào khi tìm đến tình yêu - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Chẳng ai muốn cho đi mà không nhận lại được gì. Sau tất cả, điều mà đa số những người phụ nữ có "chất" cần chỉ là sự trân trọng. Chúng ta không thể yêu một thứ nếu như không thể hiểu nó. Giữa hai người khác giới, cho dù chỉ quan tâm và hiểu thôi, kết nối được những điểm chung để khám phá về tâm hồn bên trong mà chưa có tình dục xuất hiện, mối quan hệ đó cũng sẽ rất lâu bền và khắng khít, chưa cần tính đến chuyện hai người có đi xa với nhau hay không, nếu không là vợ chồng thì cũng là tri kỷ.

Đáng tiếc là, phụ nữ vẫn thường hụt hẫng khi tìm kiếm dạng đàn ông kiểu này, bởi thông thường thì đàn ông sâu sắc chưa chắc đã đủ bao dung và ngược lại. Chỉ một câu nói lỡ lời, một ánh mắt dè chừng cũng đủ để khiến phụ nữ cảm thấy bị tổn thương rồi. Và theo một lẽ dĩ nhiên, đàn ông biết nhiều nhưng không đủ bao dung, không dành thời gian để quan tâm họ thì người phụ nữ sẽ tìm đến một người khác.

Vì sao không phải đàn ông nào cũng chọn sâu sắc?

Sau tất cả, đàn ông sâu sắc không phải mong muốn của riêng một người phụ nữ nào khi tìm đến tình yêu - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Không muốn phí thời gian, sợ hãi vết xe đổ trong quá khứ và không biết cách kết nối với phụ nữ là 3 lý do khiến không phải người đàn ông nào cũng chọn sự sâu sắc là lẽ sống của mình. Họ sẽ than phiền rằng họ mệt mỏi khi thời gian dành cho bản thân còn không có, mối quan hệ làm ăn còn nhiều, sao lại phải quá quan tâm đến sở thích hay cảm xúc của một người phụ nữ? 

Họ sẽ bao biện rằng những gì xảy ra trong quá khứ khiến họ phát ngán, họ tốt tới đâu thì mối quan hệ của họ sẽ chỉ dừng lại ở đó. Họ sẽ nhọc lòng nói rằng họ chẳng biết cách làm thế nào để trở nên sâu sắc cả vì họ thấy họ đã hài lòng với con người thoải mái hiện tại của họ rồi! Rất nhiều lí do để khiến một người đàn ông dễ nghiêng về hướng hời hợt hơn là sâu sắc, bởi hời hợt sẽ giúp họ bớt hi vọng, bớt đau, bớt mất niềm tin vào tình yêu hơn.

Hãy luôn nhớ, không có bữa ăn nào là miễn phí, mọi thứ tốt đẹp cũng không thể tự đến nếu chúng ta không cố gắng. Hãy tự lực phát triển bản thân, tận hưởng cuộc sống độc thân trước khi tìm được một người đàn ông sâu sắc thứ thiệt, và rồi bạn sẽ không thất vọng đâu. Trời xanh có an bài hết cả rồi đấy.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang