Nhai kẹo cao su cũng có thể giúp chị em thoát khỏi cằm hai ngấn?

(lamchame.vn) - Hai cằm chủ yếu được nhìn thấy ở những người thừa cân, việc giảm mỡ thừa ở vùng cằm là một việc không mấy đơn giản. Tuy nhiên nếu áp dụng các biện pháp dưới đây thường xuyên, bạn có thể thoát khỏi tình trạng 2 cằm và nhận thấy sự khác biệt trong vòng một tháng.

Việc xuất hiện hai cằm đôi khi cũng do quá trình lão hóa, khi đó da của chúng ta bị chảy xệ, điều này cũng dẫn đến hai cằm. Một số những phương pháp sau sẽ giúp bạn cải thiện điều này!

1. Nhai kẹo cao su
Một biện pháp để loại bỏ hai cằm là làm thư giãn cơ cằm của bạn và cho chúng hoạt động. Bạn có thể thực hiện điều này với kẹo cao su.

 

Các nhóm cơ dùng để nhai kẹo cao su chính là nhóm cơ nằm trong chiếc "cằm thứ hai" của bạn. Nhai kẹo cao su là một trong những cách tốt nhất có thể giúp bạn trong việc loại bỏ các chất béo dư thừa trên cằm. Hãy chắc chắn rằng bạn chọn một loại kẹo cao su không đường cho việc này, để giúp duy trì nướu và răng khỏe mạnh.

Bạn có thể nhau kẹo ca su nhiều lần để loại bỏ tình trạng hai cằm.

2. Bĩu môi
Hãy tưởng tượng bạn đang bĩu môi, cố gắng đưa hàm dưới ra hết cỡ, nghiêng sang phải và ngửa cổ lên để nhìn thẳng lên trần nhà. Lặp lại 3 lần và làm tương tự với bên trái nhé. 

 

Cơ cổ của bạn sẽ được giãn ra hết mức đấy. Vì hình thù của tư thế này, tốt nhất bạn nên tập động tác này khi ở một mình thôi nhé!

3. Massage cằm 

Cách loại bỏ nọng cằm bằng massage rất đơn giản mà bạn có thể thực hiện mọi lúc và mọi nơi. Điều quan trong nhất của bài tập này là bạn phải xác định được vị trí của xương hàm và điểm cuối của xương hàm ở gần tai.

 

Đặt ngón cái của bạn vào điểm nằm giữa xương hàm và phía sau mang tai. Đặt tiếp ngón trỏ vào điểm đối xứng phía bên còn lại.

Dùng hai ngón tay cái và trỏ liên tục đẩy ngược vùng da cằm, cổ lên phía trên. Thực hiện động tác này liên tục và dứt khoát sẽ giúp bạn loại bỏ được tình trạng 2 cằm.

4. Rau xanh
Rau xanh chắc chắn sẽ không thể thiếu trong danh sách các loại thực phẩm giúp giữ thân hình cân đối và gương mặt thon gọn.

 

Một số loại rau xanh như cải bắp, cải xoăn, súp lơ... được bão hòa vitamin và khoáng chất sẽ hỗ trợ rất tốt trong việc giảm béo mặt và hai cằm. Chính vì thế, hãy tích cực ăn nhiều rau xanh để sớm sở hữu khuôn mặt V-line đẹp lung linh nhé các cô gái.

5. Trà xanh
Trà xanh cũng là loại thực phẩm chứa chất chống oxy hóa dồi dào. Có nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, trà xanh có công dụng tuyệt vời trong quá trình giảm cân và giảm béo vùng mặt.

 

Ngoài ra, uống trà xanh còn giúp hỗ trợ và cải thiện trao đổi chất trong cơ thể, loại thực phẩm bổ ích cho sức khỏe như thế này thì chẳng có lý do gì lại không bổ sung ngay vào chế độ ăn uống hàng ngày.

Tất cả những gì bạn cần là nấu nước chè xanh và thêm một vài giọt mật ong. Uống đều đặn ít nhất 3 lần mỗi tuần để có hiệu quả tốt nhất.

6. Dầu ô liu
Vitamin E và chất chống oxy hóa chứa trong dầu ô liu giúp làm săn chắc da. Việc sử dụng thường xuyên giúp bạn có được kết quả nhanh và hiệu quả hơn.

 

Bạn chỉ cần lấy một chút dầu ô liu và hâm nóng. Sau đó áp dụng lên phầm trên hàm và cổ của bạn, massage nhẹ nhàng theo vòng tròn trong vòng vài phút. Sau đó bạn có thể để đó 1 tiếng hoặc đẻ qua đêm rồi rửa sạch.

Hãy sử dụng phương pháp này một lần trong ngày để có được kết quả tốt nhất.

7. Vitamin E
Như đã đề cập trước đó, vitamin E có thể giúp làm săn chắc da và giảm chất béo do đặc tính chống oxy hóa chứa trong đó. 

 

Bạn chỉ cần mu viên nang vitamin E về uống 2 - 3 viên mỗi ngày và tách lấy dầu ra khỏi viên nang rồi áp dụng lên trên hàm và cổ, massage nhẹ nhàng. Để nguyên đó trong vòng 30 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Uống và thực hiện phương pháp này hàng ngày để phát huy tác dụng cao nhất.

8. Bơ
Trong bơ có chứa hai chất dinh dưỡng giúp hỗ trợ giảm béo mặt hiệu quả là: chất xơ (một trái bơ chứa khoảng 11 - 17gr chất xơ) và chất béo không bão hòa đơn (loại chất béo lành mạnh có tác dụng làm giảm cholesterol xấu mà không ảnh hưởng tới cholesterol tốt).

 

Do vậy, các cô nàng béo mặt, hai cằm nên tích cực bổ sung trái bơ trong chế độ ăn của mình hàng ngày để vừa đảm bảo dinh dưỡng, vừa có thể sở hữu gương mặt đẹp và thon gọn hơn.

 

Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang