Nhận không ra Hương Tràm vì thân hình hiện nay quá nóng bỏng

(lamchame.vn) - Trái với thân hình bị chê béo ngày trước, Hương Tràm hiện nay vô cùng xinh đẹp cuốn hút, sexy hết chỗ chê.

Chiến thắng cuộc thi The Voice 2012, Hương Tràm có giọng ca đầy nội lực. Tuy nhiên về vóc dáng, cô bị chê cân nặng quá cỡ cho phép. Vậy là cô quyết tâm giảm cân, từ 52 kg và chiều cao khá khiêm tốn trở thành cô gái gợi cảm như bây giờ.

Hương Tràm cũng chia sẻ, sau khi giảm cân thành công và có sự lột xác về ngoại hình, rất nhiều ý kiến nghi ngờ cô can thiệp thẩm mỹ để gầy đi nhưng cô phản pháo: “Khi bạn chưa bỏ ra 30 đến 40 phút một ngày để chạy bộ trong vòng hai năm thì đừng nghi ngờ người khác khi họ đẹp lên".

Cô chia sẻ với danviet.vn:  “Ít người biết là khi The Voice kết thúc, việc làm thường xuyên của tôi là theo dõi những bình luận của khán giả về bề ngoài của mình. Với những nhận xét như "Hương Tràm béo quá", "mập quá", "mũm mĩm quá", "vòng 2 lớn quá"...khiến tôi tự ái cá nhân. Nhưng cũng nhờ nó, tôi quyết phải giảm cân. Mà cách an toàn nhất, lành mạnh nhất, đó là tập thể dục và chơi thể thao”.

Cô lên kế hoạch tập luyện nghiêm túc. Mỗi ngày cô tập 3 giờ đồng hồ, tuần 4-5 buổi với các bộ môn tiêu hao năng lượng, giảm cân hiệu quả tốt như: chạy bộ, đạp xe, gập bụng, boxing…

Hương Tràm cho biết, cô uống rất nhiều nước, mỗi ngày tối thiểu là 2,5 lít. Bên cạnh đó, cô cũng nghiêm túc tập luyện, tuân thủ chế độ giảm cân nghiêm khắc. Cuối cùng cô đã đạt được mục đích.

Để đạt hiệu quả tốt, cô ép bản thân thực hiện chế độ ăn nghiêm ngặt. Với thói quen và sở thích ăn vặt và đồ ngọt trước đây, giờ Hương Tràm chuyển qua ăn rau, củ, quả, salad mỗi ngày. Cô gần như “tạm biệt” tinh bột.

Và sau 3 tháng, ca sỹ sinh năm 1995 này đã giảm được 7 kg, thân hình trở nên thon gọn, quyến rũ và sexy hơn trước rất nhiều.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang