Ngạc nhiên hết nấc khi ngắm Trương Hồ Phương Nga tận hưởng cuộc sống tự do sau scandal đại gia

(lamchame.vn) - Trương Hồ Phương Nga giờ đây ngày càng xinh đẹp, sống tự tại sau sự cố lao lý với Cao Toàn Mỹ.

Được trả tự do sau những tháng ngày bị quản thúc, Trương Hồ Phương Nga chia sẻ nhiều cảm xúc tích cực trên trang cá nhân. 

Những tấm hình Phương Nga chia sẻ hầu hết có sự xuất hiện của cô bạn thân. Từ những lần đi cà phê, đi ăn hay cả những chuyến phượt bất ngờ, Thùy Dung đều góp mặt.

Cụ thể, cô viết: "Những ngày bị cấm đi khỏi nơi cư trú, tụi mình không được đi khỏi Sài Gòn nếu chưa được công an cho phép. Mình hay ra quán cafe ở Trường Chinh, ở đó có thể nhìn bao quát đường băng sân bay, mình ngồi nhìn những chiếc máy bay nối đuôi nhau lên xuống...".

Cho đến thời điểm hiện tại, cô đã tìm lại được nhịp sống bình thường của mình. Sau những ồn ào với đại gia Cao Toàn Mỹ, giờ đây Phương Nga chọn lối sống khép mình, để tránh xa những thị phi không đáng có.

Hiện tại, cuộc sống của cô bình yên hơn. Cô vẫn rất thân thiết với người bạn Thuỳ Dung, cả hai cùng nhau trong nhiều hoạt động. Về dung nhan và phong cách, Phương Nga vẫn giữ phong cách yêu kiều công chúa như trước đây.

Trương Hồ Phương Nga xuất hiện trong một showroom xe khá sang trọng tại TPHCM.

Được biết, Phương Nga đoạt danh hiệu Hoa hậu người Việt tại Nga năm cách đây 10 năm. Cô tốt nghiệp Đại học tại Nga sau đó trở về nước tham gia các hoạt động giải trí. Năm 2017 cô bị Cao Toàn Mỹ kiện với tội danh chiếm đoạt tài sản, rất may sau đó mọi việc đã ổn thoả.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang