Nhận nuôi bé gái 10 tuổi, cặp vợ chồng ngỡ ngàng khi khám phá ra mối quan hệ của đứa trẻ với con nhà hàng xóm

Đây hẳn là sự sắp xếp của định mệnh mà chẳng ai có thể đoán trước được.

"Một giọt máu đào hơn ao nước lã" - hẳn không ai hiểu rõ được ý nghĩa của câu nói này hơn vợ chồng Staci và Jim Maneage đến từ St. Peters, Missouri, Mỹ. Vào năm 2010, họ đã quyết định bay đến Trung Quốc để nhận nuôi một bé gái 10 tuổi và đặt tên cho em là Ellianna. 

"Chúng tôi biết ngay đứa trẻ này sẽ thuộc về chúng tôi ngay khi nhìn thấy ảnh của con bé" - Staci nói trong cuộc gặp gỡ đầu tiên của vợ chồng cô với con gái nuôi.

Nhận nuôi bé gái 10 tuổi, cặp vợ chồng ngỡ ngàng khi khám phá ra mối quan hệ của đứa trẻ với con nhà hàng xóm - Ảnh 1.
 

Tình cờ là một gia đình sống gần nhà vợ chồng Staci, Steve và Paige Galbierz, cũng nhận nuôi một bé gái 7 tuổi đến từ một trung tâm trẻ mồ côi ở một thành phố khác tại Trung Quốc. Đứa trẻ ấy có tên là Kinley. Cả hai gia đình chỉ sống cách nhau 3 phút đi bộ. Do cùng đi lễ ở nhà thờ Calvary nên 2 gia đình có cơ hội quen biết và trở thành những người bạn tốt của nhau.

Nhận nuôi bé gái 10 tuổi, cặp vợ chồng ngỡ ngàng khi khám phá ra mối quan hệ của đứa trẻ với con nhà hàng xóm - Ảnh 2.
 

Thêm nữa, Ellianna và Kinley cùng theo học tại một trường trung học nên không lâu sau đó, 2 bé gái đã trở nên thân thiết hơn bao giờ hết. Chúng gắn bó với nhau như hình với bóng, đi đâu cũng có nhau. Nhờ đó mà 2 gia đình càng thêm khăng khít. Bố mẹ nuôi của Ellianna và Kinley luôn cảm thấy thần kỳ khi 2 đứa trẻ mà họ nhận nuôi giống nhau đến kỳ lạ. Dù biết rõ chúng đến từ 2 thành phố khác nhau ở Trung Quốc nhưng họ không thể không tò mò liệu cả hai có mối quan hệ gì với nhau không. Dân số ở Trung Quốc lại lên đến con số tỷ dân nên khả năng xảy ra chuyện này vô cùng thấp nhưng không có nghĩa là không thể.

Cuối cùng thì vợ chồng Staci là những người mất kiên nhẫn trước, họ muốn biết sự thật. Đó cũng chính là lúc Staci nảy ra ý tưởng tiến hành xét nghiệm ADN cho Ellianna và Kinley, đồng thời họ không quên hỏi ý kiến vợ chồng hàng xóm. 

 
 
 
 

Thế rồi sau đó, khi cầm kết quả trên tay, 2 cặp vợ chồng không thể tin vào mắt mình: Có đến 99,9% khả năng Ellianna và Kinley là 2 chị em ruột. Đây chẳng khác gì một sự trùng hợp kỳ diệu, 2 chị em bị chia cắt trong nhiều năm, sống cách xa nhau hàng nghìn dặm ở quê hương từ khi mới lọt lòng và rồi số phận đã mang chúng về bên nhau.

Đến hiện tại, 2 gia đình vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, Ellianna và Kinley luôn song hành cùng nhau trên con đường trưởng thành, dù là trong 2 ngôi nhà khác nhau.

"Chúa trời đã tạo ra những điều kỳ diệu và mang chúng đến với những người bình thường. Chúng tôi là những người được chọn. Tôi có niềm tin rằng Chúa trời sẽ phù hộ cho chúng tôi và cảm thấy thật biết ơn khi có thể là một phần trong kế hoạch của Chúa" - Staci hào hứng nói.

(Nguồn: Fox61, Hefty)

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang