Nhận phạt thẻ đỏ trong trận thua Nhật Bản, một cầu thủ Colombia bị dọa giết tại World Cup 2018

(lamchame.vn) - Chắc hẳn những ai là fan hâm mộ của World Cup đều không quên sự việc hậu vệ Andres Escobar bị bắn chết do đá phản lưới nhà ở World Cup 1994. Năm nay, một mối đe dọa tương tự cũng đang nhắm vào tiền vệ Carlos Sanchez (tuyển Colombia) do nhận thẻ đỏ khiến đội nhà bị thua nặng.

Trong trận đấu gặp Nhật Bản mới đây của Colombia, tiền vệ Carlos Sanchez đã dùng tay để cản cú dứt điểm do Shinji Kagawa thực hiện mặc dù chỉ mới ở phút thứ 3 của hiệp thi đấu đầu. Ngay sau đó, anh đã phải nhận thẻ đỏ và cho Nhật Bản một quả phạt "ăn chắc" ở chấm 11m. Người sút thành công quả phạt chính là Kagawa, mang về bàn thắng dẫn trước cho Nhật Bản.

Cuối hiệp 1, mặc dù Colombia đã có bàn thắng gỡ hòa. Nhưng trước thế trận phải chơi thiếu người, họ đã không thể vượt qua được đối thủ được đánh giá yếu hơn là Nhật Bản. Kết quả chung cuộc của trận đấu có tỉ số 2-1 nghiêng về phía Nhật Bản với pha ghi bàn thứ 2 của Yuya Osaka.

Carlos Sanchez, tiền vệ tuyển Colombia, nhận thẻ đỏ ngay từ phút thứ 3 của trận đấu hình ảnh

Carlos Sanchez, tiền vệ tuyển Colombia, nhận thẻ đỏ ngay từ phút thứ 3 của trận đấu. Ảnh: Spanish Soccer.

Nếu như lúc đầu, Colombia đang là đội đứng đầu bảng H, thì sau trận thua Nhật Bản, họ đã trở thành đội yếu thế khi phải cạnh tranh 2 chiếc vé cuối cùng vào vòng trong.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện rất nhiều những lời đe dọa tiền vệ Carlos Sanchez. Họ cho rằng việc nhận thẻ đỏ ngay từ những phút đầu tiên của cầu thủ 32 tuổi này chính là nguyên nhân khiến cho vận mệnh của Colombia bị đi xuống.

Theo Pulzo, hình ảnh của Sanchez cùng với Andres Escobar, hậu vệ tuyển Colombia, người bị bắn chết bên ngoài một hộp đêm ở Medellin do đã ghi một bàn phản lưới nhà ở World Cup 1994 đã được một người dùng Twitter đăng tải cùng với dòng caption: “Tôi đề xuất một giấc mơ”. Một số người hâm mộ khác cũng đăng tải rất nhiều poster, hình ảnh với nội dung tương tự. “Nếu Andrés Escobar bị giết vì đá phản lưới nhà, thì Carlos Sánchez nên bị sát hại”, một lời đe dọa khác đến từ cư dân mạng.

Cảnh sát Colombia hiện đã điều một nhóm cảnh sát chuyên về tội phạm đặc biệt đi điều tra sự việc này. Theo giờ Việt Nam, vào ngày 25/6, tuyển Colombia sẽ phải gặp Ba Lan tại lượt trận thứ hai của bảng đấu, sau trận thua "không thể tin được" với Nhật Bản. Trong trận đấu tiếp theo này, nếu đội quân của HLV José Pékerman tiếp tục để thua, họ sẽ sớm bị loại khỏi World Cup 2018.

Tại World Cup 1994, cái chết của Escobar đã gây hoang mang trong cả làng bóng đá thế giới. Cố hậu vệ này đã bị bắn chết chỉ 5 ngày sau khi trở về từ World Cup do đá phản lưới nhà trong trận đấu với Mỹ khiến đội nhà bị loại ngay từ vòng bảng.

Andres Escobar, hậu vệ đội tuyển Colombia, người đá phản lưới nhà khiến đội bị loại sớm ở World Cup 1994 hình ảnh

Andres Escobar, hậu vệ đội tuyển Colombia, người đá phản lưới nhà khiến đội bị loại sớm ở World Cup 1994. Ảnh: Internet.

Ngay sau đó, một vệ sĩ cho một băng đảng tội phạm nổi tiếng ở Colombia đã tự thú rằng chính mình đã bắn chết Escobar và bị kết án 43 năm tù giam. Được biết, vệ sĩ này đã thua rất nhiều tiền do đã đặt cược cho đội nhà thắng trong trận đó.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

Tiền lệ của tội ác

(lamchame.vn) - Sự phớt lờ và dửng dưng mang tính tổ chức vốn là thứ tiền lệ đã luôn tiếp tay cho những hành vi quấy rối tình dục.

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang