Sau chia tay, cô gái đi xóa hình xăm tên người yêu và cái kết không thể... đắng hơn

Câu chuyện xóa xăm nhưng 'hình xăm mới bất đắc dĩ' còn rõ hơn hình xăm cũ này của cô gái tên L.A đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trên một diễn đàn mạng nổi tiếng dành cho giới trẻ, cô gái tên H.L.A mới đây đã chia sẻ về câu chuyện khá 'ngang trái' của mình về việc xóa hình xăm về người yêu sau khi chia tay.

Cụ thể, L.A xăm tên 'Quang' lên bàn tay (được biết đó là tên của người yêu cũ của cô), sau đó vì một vài lý do mà cả hai không còn bên nhau nữa, L.A không muốn thấy cái tên đó tồn tại trên cơ thể mình nữa nên đã quyết định xóa xăm. Tuy nhiên, không biết có phải do tay nghề của thợ xóa xăm có phải hơi kém hay không mà hình xăm của cô gái sau khi được xử lý thì lại có phần khó nhìn hơn. Ấy là không những hình xăm không mất đi mà còn bị biến dạng thành sẹo lồi. Đương nhiên, cái tên đó vẫn không mất đi, chỉ là biến từ... dạng này sang dạng khác!

Hình xăm sau khi vừa xử lý

Hình xăm sau khi vừa xử lý

Và vết sẹo khó nhìn hiện tại

Và vết sẹo khó nhìn hiện tại

Câu chuyện bi hài này ngay khi được chia sẻ đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Và dù 'khổ chủ' đã dặn trước là đừng 'ném đá' vì cô đã rất buồn, thế nhưng vẫn có nhiều ý kiến tỏ ra không thích cách cô nàng xăm tên người yêu cũ như thế. Bạn Q.T bình luận: 'Sao em dại dột như thế, lần sau nhớ rút kinh nghiệm đừng phá hư cánh tay như thế'.

'Tên bố mẹ không xăm đi xăm tên người yêu' - một cư dân mạng nêu ý kiến.

Bên cạnh đó vẫn có những ý kiến bày tỏ sự cảm thông với cô gái, cho rằng khi yêu người ta thường mù quáng. Nickname H.G.N hài hước bình luận: 'Làm gì phải xóa. Tìm người khác cũng tên Quang yêu tiếp là được mà'. 'Xăm thêm chữ Điện đằng trước là được mà!' - bạn H.M còn tỏ ra dí dỏm hơn.

Được biết, L.A sinh năm 1996. Cô gái chia sẻ rằng đây là hình xăm có từ hồi cấp ba, mối tình chia tay đã lâu nên cô gái cũng không muốn nhắc tới, và bài đăng của cô nàng chỉ có mục đích là muốn biết suy nghĩ, quan điểm của mọi người về sự việc này mà thôi.

Theo baodatviet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang