Nhan sắc dàn "chị đẹp" xứ Hàn mãi chưa thoát "ế": Jang Nara trẻ như thiếu nữ đôi mươi, Kim Hye Soo giữ vững sức hút

Sau khi Son Ye Jin theo Hyun Bin 'bỏ cuộc chơi', netizen liền tập trung sự chú ý vào dàn 'chị đẹp' độc thân đình đám này.

Nếu như trước đây, Son Ye Jin luôn nằm trong danh sách những "chị đẹp" độc thân đình đám của làng giải trí xứ Hàn, thì năm nay mọi việc đã thay đổi. Son Ye Jin đã chính thức rời khỏi Top mỹ nhân U40 độc thân của Kbiz sau khi về chung một nhà với ông xã Hyun Bin bằng một đám cưới vào ngày 31/3.

Son Ye Jin theo chồng "bỏ cuộc chơi", netizen nhanh chóng hướng sự chú ý vào "cuộc đua nhan sắc" giữa các mỹ nhân U40 xứ Hàn mãi không chịu kết hôn. Trong dàn mỹ nhân U40 xứ Hàn vẫn còn độc thân hiện nay phải kể tới như: Kim Hye Soo, Kim Sa Rang, Jang Nara, Ha Ji Won, Song Ji Hyo, Yoo In Na.

Đây đều là những mỹ nhân xứ Hàn độc thân ngoài 40 nhưng vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung bất chấp tuổi tác. 

Nhan sắc dàn
 

Jang Nara

Nói tới những mỹ nhân sở hữu nhan sắc không tuổi còn độc thân thì không thể thiếu Jang Nara. Có thể nói, Jang Nara đích thị là mỹ nhân có ngoại hình trẻ nhất Kbiz. Nhiều người thậm chí còn nhận xét rằng, nhìn gương mặt Jang Nara họ cứ ngỡ cô mới ngoài đôi mươi. 

Sinh năm 1982, Jang Nara vừa chính thức bước sang tuổi 41 cách đây không lâu. Trên trang cá nhân, Jang Nara thường xuyên đăng tải những bức hình đời thường khoe cận gương mặt không trang điểm của mình. Nhìn mặt mộc của Jang Nara, chẳng ai nghĩ rằng, người đẹp đã ở độ tuổi U40. Bên cạnh việc dành lời khen cho nhan sắc trẻ trung, công chúng cũng liên tục "hối" Jang Nara sớm tìm được một nửa của mình rồi nhanh chóng kết hôn.

Nhan sắc dàn
 
 
 

Mặt mộc của Jang Nara khiến công chúng trầm trồ vì quá trẻ trung.

Nhan sắc dàn
 
Nhan sắc dàn
 
 
 

Nhiều người nhận xét, Jang Nara trông chỉ như mới ngoài đôi mươi.

Kim Hye Soo

Một "chị đẹp" khác phải nói tới chính là Kim Hye Soo. Năm nay, "chị đại xứ Hàn" đã bước sang tuổi 51 nhưng dường như điều đó không hề gây ảnh hưởng tới nhan sắc của cô. 

Dù là trang điểm hay để mặt mộc, nhan sắc mặt mà và cuốn hút của Kim Hye Soo vẫn luôn khiến công chúng không khỏi xuýt xoa. Ở tuổi 51 nhưng Kim Hye Soo vẫn giữ vững được ngôi vị "chị đại" nhờ nhan sắc cùng thần thái ngút ngàn này.

Nhan sắc dàn
 
 
 

Kim Hye Soo đẹp cuốn hút trong hậu trường chụp hình tạp chí.

Nhan sắc dàn

Khi để mặt mộc thì nhan sắc của Kim Hye Soo cũng không hề thay đổi.

 
 

Ha Ji Won

Bước sang tuổi 43, Ha Ji Won vẫn luôn khiến các "hậu bối" phải kiêng nề nhờ sở hữu nhan sắc tre trung bất chấp thời gian. 

Dù hiện nay không còn nhận nhiều dự án phim nhưng mỗi lần xuất hiện, Ha Ji Won vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng bởi vẫn giữ được nhan sắc đẹp và cuốn hút như thời mới vào nghề. Nổi tiếng xinh đẹp là vậy nhưng tới nay Ha Ji Won vẫn chưa hề nghĩ tới chuyện kết hôn.

Nhan sắc dàn
 
Nhan sắc dàn

Nhan sắc của Ha Ji Won luôn khiến các "hậu bối" phải kiêng nể phần nào.

Nhan sắc dàn

Ở tuổi 43 nhưng dường như gương mặt của Ha Ji Won hoàn toàn không hề bị ảnh hưởng.

Nhan sắc dàn
 

Song Ji Hyo

Ở tuổi 40, Song Ji Hyo - thành viên được săn đón nhất Running Man vẫn luôn khiến netizen phải xuýt xoa nhờ sở hữu nhan sắc trẻ trung và cực kỳ cuốn hút. 

Khi xem Running Man, ai cũng phải công nhận rằng, Song Ji Hyo sở hữu gương mặt đẹp ngay cả khi không hề trang điểm. Liên tục được "đẩy thuyền" với Kim Jong Kook, nhưng Song Ji Hyo vẫn luôn khẳng định, giữa họ chỉ là mối quan hệ anh em đồng nghiệp thân thiết. 

Nhan sắc dàn
 
Nhan sắc dàn
 
Nhan sắc dàn

Nhan sắc ở tuổi U40 của Song Ji Hyo vẫn luôn là đề tài được công chúng quan tâm.

 
 

Đặc biệt, gương mặt mộc của Song Ji Hyo cũng được công chúng đánh giá cao.

Kim Sa Rang

Được mệnh danh là "Hoa hậu sở hữu gương mặt đẹp nhất" Hàn Quốc, suốt nhiều năm qua, Kim Sa Rang vẫn luôn khiến công chúng phải trầm trồ mỗi lần xuất hiện. Tới nay, dù đã ở tuổi 44 nhưng dường như điều đó không thể làm ảnh hưởng tới nhan sắc của Kim Sa Rang. 

Mỗi lần xuất hiện, nhan sắc của Kim Sa Rang lại trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Công chúng vẫn luôn tò mò không biết Kim Sa Rang có bí quyết gì để giữ được nhan sắc trẻ trung, gương mặt cuốn hút cùng thân hình quyến rũ như vậy suốt nhiều năm. Có người còn cho rằng, phải chăng do Kim Sa Rang không kết hôn sinh con nên mới giữ được ngoại hình trẻ trung như vậy. 

Đối với chuyện hôn nhân, Kim Sa Rang từng chia sẻ rằng, cô không bao giờ ép bản thân phải lấy chồng chỉ để làm vui lòng người khác, hay "bằng bạn bằng bè". Có lẽ chính cuộc sống tự do, thoải mái này đã phần nào giúp cho nhan sắc của Kim Sa Rang luôn tươi trẻ.

Nhan sắc dàn
 
Nhan sắc dàn
 
Nhan sắc dàn
 
 
 

Nhan sắc ở tuổi 44 của Kim Sa Rang khiến công chúng ghen tị và ngưỡng mộ.

 

https://afamily.vn/nhan-sac-dan-chi-dep-xu-han-mai-chua-thoat-e-jang-nara-tre-nhu-thieu-nu-doi-muoi-kim-hye-soo-giu-vung-suc-hut-20220511151655263.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang